Văn hóa

Trấn Thành trở lại với phim điện ảnh Tết 2024

Hoàng Vân 28/11/2023 15:14

"Mai" do Trấn Thành đạo diễn, Phương Anh Đào, Tuấn Trần đóng chính sẽ chính thức ra rạp trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Ngày 28/11, Trấn Thành công bố dự án điện ảnh mới mang tên "Mai". Tiếp nối thành công của phim "Nhà bà Nữ" trong mùa Tết 2023, "Mai" được ấn định khởi chiếu vào Mùng 1 Tết Nguyên đán 2024 - tức ngày 10/2/2024.

2-17011420613511561528174.jpg
Sau thành công của "Bố già" và "Nhà bà Nữ", Trấn Thành trở lại với đường đua phim Tết.

First-look của phim hé lộ chuyện tình của nhân vật chính - Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần). Rung động trước Mai, Dương tỏ tình nhưng đáp lại chỉ là câu nói lấp lửng: "Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm".

Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý - hài, xoay quanh một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái từng hẹn hò. Một ngày, anh say đắm trước Mai - cô gái xinh đẹp, trải đời.

“Mai” xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của một người phụ nữ cùng tên với bộ phim. Trên First-look Poster, Phương Anh Đào tạo ấn tượng mạnh với cái nhìn tĩnh lặng, xuyên thấu, đặc biệt, trên bờ môi nữ diễn viên là hình ảnh cô đang nằm nghiêng trên mặt nước. Được phủ một màn sương mờ ảo, poster đậm chất nghệ thuật của Mai gây tò mò với lời tựa: "Quá khứ chưa ngủ yên, ngày mai liệu sẽ đến?".

Từ 3 năm trước, ngay sau khi hoàn thành “Bố già”, Trấn Thành đã bắt tay vào chuẩn bị cho dự án “Mai”. Bộ phim được đầu tư mạnh về bối cảnh, thiết bị, kỹ thuật ghi hình, thời gian quay cho đến kịch bản độc đáo cùng dàn diễn viên chất lượng. Trấn Thành không giấu được sự hào hứng và tự hào về dự án Mai, khẳng định đây là tác phẩm anh dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết nhất cho đến thời điểm này.

4-17011420614751837738709.jpeg
Phương Anh Đào trở thành "nàng thơ" mới của Trấn Thành.

Khác với “Bố già”, phim “Mai” được tiết lộ là một câu chuyện gai góc hơn, nói về những định kiến của đám đông xã hội về một số kiểu người nào đó. Trấn Thành nói rằng mình muốn đưa những góc nhìn khác của cuộc sống lên màn ảnh rộng.

Nói về việc chọn Phương Anh Đào, Trấn Thành chia sẻ, quá trình "đi tìm Mai" vô cùng gian truân, trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn mới có thể gặp được người phù hợp nhất.

"Phương Anh Đào đối với tôi còn hơn cả một sự lựa chọn. Định mệnh giúp chúng tôi gặp nhau và sự thể hiện của cô ấy ngay từ lần casting đầu tiên đã khiến tôi tin rằng, Mai phải là Phương Anh Đào. Phương Anh Đào tài năng, đa dạng trong cách diễn xuất và thật sự có một nội tâm sâu sắc, chân thật", nhà làm phim bộc bạch.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, 36 tuổi, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay "Bố già",đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước như Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng.

Dịp Tết Quý Mão 2023, anh phát hành "Nhà bà Nữ"- tác phẩm đầu tiên tự đạo diễn. Hồi tháng 10, anh gây tranh cãi về tạo hình khi vào vai bác Ba Phi trong phim "Đất rừng phương Nam" (đạo diễn Quang Dũng).

Phương Anh Đào tên đầy đủ là Đào Phương Anh Đào, sinh năm 1992 trong gia đình tiểu thương ở Bạc Liêu. Cô từng đóng loạt phim "Chiến dịch chống ế", "Kim chi cà pháo", tham gia MV của ca sĩ Dương Triệu Vũ trước khi ghi dấu ấn bằng các vai chính trong các phim điện ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành trở lại với phim điện ảnh Tết 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO