Trận U22 Việt Nam-U22 Lào được trực tiếp trên kênh nào?

30/04/2023 08:29

U22 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games bằng màn chạm trán U22 Lào.

U22 Việt Nam tự tin bước vào SEA Games 32. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN).

U22 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games 32 bằng trận gặp U22 Lào ở trận ra quân.

Ở hai kỳ SEA Games gần đây, bóng đá Việt Nam đều đã giành được vị trí cao nhất dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo.

Giờ đây, dưới “triều đại” Philippe Troussier, người hâm mộ đang kỳ vọng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu thành công để bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng.

Đây là nhiệm vụ được nhận định không dễ dàng khi U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của U22 Thái Lan và U22 Malaysia.

Thậm chí, trước giải đấu, đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông Troussier thi đấu chưa thực sự ấn tượng và chưa giành được chiến thắng nào.

Tuy nhiên, đó chỉ là những màn tập dượt và U22 Việt Nam đang rất tự tin để bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng.

Một chiến thắng trước U22 Lào ở trận ra quân sẽ giúp cho thầy trò ông Philippe Troussier tự tin hướng đến những thành công phía trước.

Ở lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games 30, Việt Nam cũng đã đối đầu Lào ở vòng bảng và dễ dàng có được chiến thắng đậm 6-0.

HLV Troussier cùng các học trò trong buổi tập cuối cùng cho trận ra quân. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN).

Theo lịch, trận đấu ra quân của U22 Việt Nam và U22 Lào tại bảng B sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối 30/4, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, FPT Play.

Trước trận đấu này, huấn luyện viên Troussier cũng đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự giải đấu sau khi loại 4 cái tên cuối cùng khỏi danh sách.

Giáp Tuấn Dương, Bùi Vĩ Hào và Ngô Đức Hoàng là ba cái tên bị loại khỏi danh sách chính thức U22 Việt Nam dự SEA Games 32, trong khi Cao Văn Bình sẽ là thủ môn dự phòng.

Tại buổi họp báo trước trận, “thuyền trưởng” Troussier khẳng định ông và các cầu thủ không thể chờ lâu hơn nữa để được ra sân thi đấu và chứng tỏ bản thân tại SEA Games 32.

"Toàn đội đã trải qua quãng thời gian tập luyện và chuẩn bị tương đối tốt trong hai tháng vừa qua và chúng tôi rất chờ đợi trận đấu ngày mai để chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình," ông Troussier cho hay.

Trước đó, bảng B môn bóng đá nam sẽ chính thức nhập cuộc chơi bằng trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Singapore.

Theo Theo TTXVN/Vietnam +
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận U22 Việt Nam-U22 Lào được trực tiếp trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO