Thể thao

Trận Việt Nam gặp Iraq: Quyết định tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup

K.Huyền (tổng hợp) 11/06/2024 07:18

Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Basra International vào lúc 21 giờ tối 11/6 giờ địa phương (tức 1 giờ ngày 12/6, theo giờ Hà Nội).

cdnmedia.baotintuc.vn-upload-eqv5h9rwgvy9onikwkhlxa-files-_10062024-tuyenvietnam-3.jpg
Thầy trò HLV Kim Sang-sik quyết vượt qua thử thách trên sân Basra. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu chủ nhà Iraq ở lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Basra International vào lúc 21 giờ tối 11/6 giờ địa phương (tức 1 giờ ngày 12/6, theo giờ Hà Nội).

Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á của Đội tuyển Việt Nam.

Trọng tài người Các Tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) Omar Al Ali đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phân công bắt chính trận đấu giữa Iraq và Việt Nam ở lượt cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trọng tài Omar Al Ali sẽ bắt chính trận Iraq-Việt Nam.
Trọng tài Omar Al Ali sẽ bắt chính trận Iraq-Việt Nam.

Ở trận Iraq-Việt Nam, hai trọng tài biên gồm Mohammed Ahmed Al Hammadi, Jassim Abdullah và trọng tài bàn Sultan Mohammed Saleh.

Đây là trận đấu hứa hẹn rất nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam.

Trong trường hợp thắng Iraq, Đội tuyển Việt Nam sẽ thẳng tiến vòng loại thứ 3 nếu như Indonesia không thắng Philippines.

Thậm chí, Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Iraq, vẫn giành quyền đi tiếp nhưng với điều kiện Indonesia phải thua Philippines. Khi đó, hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia cùng có được 7 điểm và hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến đầu tiên.

Tuy nhiên, trong trường hợp Indonesia có được 3 điểm trước Philippines, Đội tuyển Việt Nam sẽ phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng loại thứ 2.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, Huấn luyện viên Kim Sang-sik khích lệ các học trò khi cho rằng Đội tuyển Việt Nam có thể tạo nên kỳ tích trước Iraq.

"Đội bóng nào chuẩn bị tốt hơn, còn lòng khát khao cao hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tạo nên kỳ tích," ông thầy người Hàn Quốc nói. "Chúng tôi đến đây với niềm hy vọng rất lớn về một chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận Việt Nam gặp Iraq: Quyết định tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup