Thông tin doanh nghiệp

Trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo miền núi Khánh Vĩnh với số tiền 700 triệu đồng

Nguyễn Hoài 24/11/2023 18:02

Ngày 24/11, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã trao tặng 10 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 700 triệu đồng nhân Lễ kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển và khánh thành Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa.

W_cac-vi-dai-bieu-tham-du-buoi-le..jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tới dự có ông Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; ông Phùng Đức Tiến, Thứ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển, Nông thôn; ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Trần Ngọc Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận tỉnh Khánh Hòa.

W_ong-nguyen-tan-tuan-pho-bi-thu-tinh-uy-chu-tich-ubnd-tinh-khanh-hoa-phat-bieu-tai-buoi-le..jpg
Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiền thân là Nhà máy Nước giải khát Cao cấp Yến sào, được thành lập theo Quyết định số 140/QĐ-YS ngày 1/11/2003 của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Đây là Nhà máy đầu tiên của ngành nghề Yến sào thực hiện sứ mệnh sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực chế biến các dòng sản phẩm nước yến sào mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa.

Ngày 9/9/2016, Nhà máy chuyển đổi hình thức hoạt động thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, sản xuất kinh doanh các dòng sản phẩm nước yến và yến sào chính hiệu với thương hiệu truyền thống Sanest và xây dựng phát triển thương hiệu mới Sanvinest.

W_cat-bang-khanh-thanh-nha-may-che-bien-yen-sao..jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà máy chế biến Yến sào.

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, với những nỗ lực liên tục và khẳng định giá trị, sản phẩm, công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị.

Uy tín thương hiệu của công ty ngày càng được khẳng định khi các dòng sản phẩm Sanest Sanvinest được xuất khẩu sang thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Lào, Campuchia và các nước Asean,… góp phần mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu vượt trội trong những năm qua.

Bên cạnh đó, công ty xây dựng thành công hệ thống Nhà hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hoà và Ẩm thực Vanz Dimsum tại các địa điểm trung tâm thành phố du lịch với mong muốn lan toả, quảng bá mạnh mẽ ẩm thực Yến sào Khánh Hoà đến với du khách trong nước và quốc tế.

Nỗ lực không ngừng với những thành tựu đáng ghi nhận, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước khen tặng nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý.

Đặc biệt năm 2022, Công ty vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất và được Bộ Công Thương chứng nhận các dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu là Thương hiệu Quốc gia.

W_trao-10-nha-dai-doan-ket-cho-cac-ho-ngheo-niem-nui-khanh-vinh..jpg
Các đại biểu trao 10 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo niềm núi Khánh Vĩnh.

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, Công ty luôn thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, san sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Công ty đã tổ chức nhiều chương trình trao nhà Đại đoàn kết; hỗ trợ phương tiện sinh kế, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh hiếu học; thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình thương bệnh binh; vận động người lao động tham gia hiến máu nhân đạo, với tổng số tiền cho các công tác cộng đồng qua 20 năm là hơn 20 tỷ đồng.

Nhân lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty trao tặng 10 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện miền núi Khánh Vĩnh, đưa tổng số nhà Đại đoàn kết mà công ty đã tặng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đến nay là 46 nhà, mỗi nhà trị giá 70 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo miền núi Khánh Vĩnh với số tiền 700 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO