Trao 60 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

T.B 18/06/2016 09:48

Ngày 18/6 tại Hà Nội, Công ty Acecook VN phối hợp cùng Công ty Fouth Valley Concierge VN trao 30 trong tổng số 60 suất học bổng cho các bạn sinh viên - đại diện cho 6 trường ĐH trọng điểm tại Hà Nội có thành tích học tập tốt và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Mỗi suất trị giá 500 USD tương đương hơn 11 triệu đồng. Nằm trong mục tiêu đóng góp cho xã hội và mong muốn góp phần hỗ trợ thiết thực điều kiện học tập cho sinh viên, chương trình học bổng Acecook Việt Nam thu hút hơn 700 sinh viên của 6 trường ĐH tại Hà Nội và TP HCM, gồm ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Khoa học - Xã hội và Nhân văn TP HCM, ĐH Bách khoa TP HCM và ĐH Sư phạm TP HCM.

Đại diện công ty Acecook VN cho biết: “Qua chương trình trao học bổng này, ngoài mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho các bạn sinh viên, chúng tôi muốn đồng hành sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp tương lai của mình…”.

Được biết, vào 21/6, BTC sẽ tiếp tục trao tặng 30 suất học bổng với tổng trị giá 334.500.000 đồng cho 30 sinh viên xuất sắc hiện đang học tại TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 60 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO