Trao 900 triệu học bổng cho sinh viên nghèo

Đoàn Xá 25/05/2019 16:48

Sáng 25/5, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên (thuộc Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh) cùng công ty Tri Tâm tổ chức buổi ra mắt sách “Muốn nghèo cũng khó lắm chứ bộ” của tác giả Hàn Ni.

Trao 900 triệu học bổng cho sinh viên nghèo

Các sinh viên nghèo được trao học bỗng của quỹ “Thắp sang tương lai”.

Đây là cuốn sách về kỹ năng sống dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên. Cuốn sách đã truyền lửa cho nhiều người, giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường đời. Hiện, sách đã có mặt trên các kệ sách trong toàn quốc và bán online trên Tiki, www.nhanvan.vn. Đây cũng cuốn sách thứ 2 về kỹ năng sống của nhà báo Hàn Ni viết cho giới trẻ sau cuốn “Hãy sống như hạt đậu nhăn nheo” được giới trẻ quan tâm. Ngoài ra, nhà báo Hàn Ni cũng là tác giả 2 cuốn sách “Viết báo & theo đuổi sự kiện” và “25 tình huống pháp lý đời thường”.

Theo tác giả, toàn bộ lợi nhuận từ cuốn sách sẽ được chị ủng hộ vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo.

Cũng trong dịp ra mắt cuốn sách này, nhà báo Hàn Ni cùng bạn bè đóng góp được khoảng 900 triệu đồng Quỹ học bổng “Thắp sáng tương lai”. Quỹ này trao khoảng 130 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học (gồm 120 suất trị giá 5 triệu đồng/suất và 10 suất trị giá 30 triệu đồng/suất).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao 900 triệu học bổng cho sinh viên nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO