Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ

Xuân Thi 17/05/2016 09:49

Tối ngày 16/5, tại Chày Lập Farmstay, UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ các thành viên trong đoàn đại sứ trở về sau khi hoàn thành chương trình “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới”.

Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ

Ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình
trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đại sứ các nước.

Đoàn đại sứ 6 nước gồm Argentina, Thụy Điển, Ý, Anh, Úc, Cộng hòa Czech và Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ, ông Phạm Sanh Châu, Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại và UNESCO (Bộ Ngoại giao), Á hậu Dương Trương Thiên Lý cùng 1 khách mời danh dự tham gia chinh phục hang Sơn Đoòng từ ngày 12/5 và trở về nơi xuất phát vào chiều ngày 16/5.

Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ - 1

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình trao đổi với các đại sứ sau chuyến khám phá hang Sơn Đoòng.

Tại buổi lễ, ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình chúc mừng các đại sứ đã chinh phục thành công hang Sơn Đoòng đồng thời trao tặng Huy hiệu “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” cho 10 thành viên trong đoàn.

Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ - 2

Đại sứ các nước chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi.

Chia sẻ cảm xúc sau chuyến đi, các thành viên đều cho biết: Đây là một trải nghiệm thú vị mà họ có được trong đời và hang Sơn Đoòng đẹp đến siêu thực, ngoài sức tưởng tượng. Chuyến đi đã làm cho họ càng hiểu thêm về sự chân tình, hiếu khách và sự sáng tạo của người dân Quảng Bình. Sau khi về nước, các đại sứ sẽ quảng bá hình ảnh Sơn Đoòng đến với gia đình, bạn bè và cả thế giới.

Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ - 3

Các đại sứ hát bài hát do chính họ sáng tác khi ở Sơn Đoòng.

Tại cuộc gặp gỡ, các đại sứ đã mang đến một món quà đặc biệt đó là bài hát được chính họ sáng tác ca ngợi vẻ đẹp tráng lệ, kỳ vĩ của hang động lớn nhất thế giới và những kỷ niệm khó quên của chuyến đi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao Huy hiệu chinh phục hang Sơn Đoòng cho đoàn đại sứ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO