Trao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn

Thanh Tiến 10/11/2023 17:51

Ngày 10/11, Chi nhánh Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng vàng tại TP Cần Thơ tổ chức Lễ trao tặng Mái ấm Công đoàn cho ông Cao Văn Thanh (công nhân Công ty Cổ phần thuốc sát trùng Cần Thơ).

Chủ tịch Liên đoàn lao động TP Cần Thơ - Lê Thị Sương Mai trao Quyết định về việc Trao tặng “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình ông Cao Văn Thanh.

Được biết, ông Cao Văn Thanh có hoàn cảnh khó khăn. Vợ ông bị bệnh, không thể đi làm, con gái lớn vì hoàn cảnh khó khăn nên cũng nghỉ học đi làm phụ giúp gia đình. Với nguồn thu nhập ít ỏi nhưng ông Thanh phải trang trải cuộc sống cho 6 thành viên trong gia đình. Trong khi đó, căn nhà gia đình ở trước đây đã xuống cấp nhưng không có điều kiện sửa chữa.

Trước hoàn cảnh trên, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần thuốc sát trùng Cần Thơ và Công đoàn Khu Chế xuất và công nghiệp Cần Thơ đã tiến hành xây dựng Mái ấm Công đoàn để trao tặng cho gia đình ông Thanh (với số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng BIDV – chi nhánh Tây Đô).

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn lao động TP Cần Thơ Lê Thị Sương Mai chúc mừng gia đình ông Thanh và mong rằng gia đình ông sớm được an cư để ổn định và phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO