Xã hội

Trao tặng 1.000 áo ấm cho trẻ em vùng cao miền Tây xứ Nghệ

Bắc Vũ 11/12/2023 16:49

Sáng ngày 11/12, những người làm báo xứ Nghệ phối hợp cùng UBND huyện Quỳ Châu và Công ty Golden City trao tặng 1.000 chiếc áo ấm cho học sinh tiểu học vùng cao huyện Quỳ Châu.

Theo đó, tại hai Trường Tiểu học Châu Tiến và Trường Tiểu học Châu Bính, huyện Quỳ Châu (Nghệ An), Ban tổ chức chương trình đã trao 1.000 suất quà là 1.000 chiếc áo ấm (trị giá 200 triệu đồng) tới toàn bộ các em học sinh.

W_1(1).jpg
Sáng ngày 11/12, những người làm báo xứ Nghệ phối hợp với đơn vị doanh nghiệp, UBND huyện Quỳ Châu trao 1.000 áo ấm cho các em học sinh huyện Quỳ Châu. Ảnh: Điền Bắc.

Đây là chương trình “Áo ấm mùa đông” lần thứ 8 năm 2023 được những người làm báo phối hợp với doanh nghiệp trao tặng cho các em học sinh mỗi dịp cuối năm.

Cô giáo Trần Thị Thúy Hằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Châu Tiến cho biết, trong đợt mưa lũ vào tháng 10 vừa qua, địa bàn xã Châu Tiến bị ảnh hưởng nặng nề.

W_3(1).jpg
Niềm vui các em học sinh khi nhận áo mới. Ảnh: Điền Bắc.

"Toàn trường có hơn 200 học sinh thuộc con em hộ nghèo, cận nghèo. Đón nhận món quà áo ấm lần này làm các em ấm lòng hơn vào những ngày đông giá lạnh của thời tiết miền Tây xứ Nghệ”, cô Hằng cho biết.

Trong khi đó, ông Lê Thanh Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu bày tỏ lời cảm ơn tới CLB Báo chí Nghệ An đã dành tình cảm, những món quà ý nghĩa cho học sinh trên địa bàn huyện.

W_2.jpg
PV Báo Đại Đoàn Kết trao áo ấm cho học sinh huyện Quỳ Châu.
W_5.jpg
Thấu hiểu những nỗi khó khăn của các em học sinh miền núi, trong nhiều năm qua, những người làm báo xứ Nghệ luôn có những món quà ý nghĩa, nhằm tiếp thêm động lực cho các em cố gắng học tập hơn nữa, để mai sau có một tương lai tốt đẹp. Ảnh: Doãn Hoà

Ông Hà cũng mong muốn thời gian tới, CLB Báo chí Nghệ An sẽ có thêm nhiều chương trình, hoạt động báo chí đồng hành, chia sẻ cùng chính quyền địa phương trong hoạt động phát triển kinh tế, xã hội.

Được biết, trải qua 11 năm thành lập, phát triển, hằng năm, ngoài hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, CLB Báo chí Nghệ An còn tổ chức các chương trình thiện nguyện, hướng đến đồng bào, học sinh ở miền Tây Nghệ An như chương trình “Vầng trăng yêu thương” và “Áo ấm mùa đông”, với sự đồng hành của các đơn vị, mạnh thường quân, cộng đồng doanh nghiệp.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng 1.000 áo ấm cho trẻ em vùng cao miền Tây xứ Nghệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO