Trao tặng Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho 5 cán bộ, chiến sĩ tại Đắk Lắk

Công Nam - Thanh Nga 14/06/2023 08:00

Ngày 13/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm viếng, tặng quà và trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 5 cán bộ, chiến sĩ Công an trong vụ nhóm đối tượng nổ súng tấn công vào trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin.

...
Đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm hỏi các chiến sĩ bị thương.

Theo đó, Anh Nguyễn Minh Triết cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi Thượng úy Đàm Đình Bốp, Phó trưởng Công an xã Ea Ktur và Đại úy Lê Kiên Cường, cán bộ Công an xã Ea Ktur, bị thương nặng (trong vụ nhóm đối tượng sử dụng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin vào rạng sáng ngày 11/6) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

...
Bà H'Giang Niê, Bí thứ tỉnh Đoàn Đắk Lắk động viên các chiến sĩ bị thương.

Tại đây, anh Nguyễn Minh Triết cùng đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ bị thương và người thân cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, ổn định tinh thần, yên tâm chữa bệnh để sớm bình phục.

..
Anh Nguyễn Minh Triết đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho cán bộ, chiến sĩ bị thương.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, anh Nguyễn Minh Triết đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng úy Đàm Đình Bốp và Đại úy Lê Kiên Cường, đồng thời tặng quà của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 2 cán bộ, chiến sĩ bị thương, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

..
Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến thăm viếng và truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chiến sĩ Công an đã dũng cảm hy sinh.
..

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến thăm viếng và truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 3 chiến sĩ Công an xã gồm: Đại úy Hà Tuấn Anh, sinh năm 1991, cán bộ Công an xã Ea Tiêu; Đại úy Nguyễn Đăng Nhân, sinh năm 1994, cán bộ Công an xã Ea Tiêu và Thiếu tá Trần Quốc Thắng, sinh năm 1989, cán bộ Công an xã Ea Tiêu đã dũng cảm hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Cư Kuin.

..
Anh Nguyễn Minh Triết và đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk.

Sáng cùng ngày, anh Nguyễn Minh Triết và đoàn công tác của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk để kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên, thanh niên, sinh viên, nhất là các sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và công tác chuẩn bị Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trong thời gian tới.

...
Anh Nguyễn Minh Triết đã trao tặng 20 suất học bổng của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, anh Nguyễn Minh Triết đã trao tặng 20 suất học bổng của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho 5 cán bộ, chiến sĩ tại Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO