Triển lãm tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa ở TP Hội An

Tấn Thành - Chí Đại 21/04/2017 13:25

Sáng 21/4, tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, Sở TT&TT tỉnh phối hợp với UBND TP Hội An tổ chức lễ khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” và triển lãm sách, xuất bản, phẩm năm 2017.

Các bạn trẻ đang tham quan khu triển lãm ảnh tư liệu Hoàng Sa, Trường của Việt Nam.

Theo đó, triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp Lý” có khoảng trên 150 bản đồ Việt Nam, Trung Quốc và các nước phương Tây, các tranh cổ động, bản đồ, 4 cuốn Atlas, 19 châu bản Triều Nguyễn, cùng các thư tịch cổ, văn bản Hán Nôm, văn bản nước ngoài, tư liệu hình ảnh, các tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa trước năm 1975 và hiện vật nghe nhìn, khẳng định chủ quyền pháp lý hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Dịp này, Sở TT&TT tỉnh và UBND TP Hội An tổ chức triển lãm sách, xuất bản, phẩm năm 2017 ở thư viện Thanh Hóa, TP Hội An. Trong đó, có 10 gian hàng sách được trưng bày với nhiều mô hình mới lạ hấp dẫn, với hàng trăm trên sách…

Được biết, triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” và triển lãm sách, xuất bản, phẩm năm 2017 sẽ diễn ra từ 21- 24/4 ở TP Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa ở TP Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO