Triệt phá đường dây bán ma túy trong rừng

Đình Minh 17/03/2023 19:01

Lợi dụng khu vực rừng núi hiểm trở giáp ranh giữa 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An, một ‘đầu nậu’ chuyên cung cấp ma túy thường xuyên cho người giao dịch ở nơi này để trục lợi.

Ngày 17/3, tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh với nhiều thủ đoạn tinh vi.

6 người trong đường dây ma túy liên tỉnh bị bắt giữ.

Cụ thể, 6 người bị bắt giữ gồm: Vy Văn Lan (39 tuổi, trú bản Kẻ Nính, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An); Lương Văn Bằng (36 tuổi); Vi Đức Tuấn (41 tuổi); Lê Văn Chiều (33 tuổi); Vi Văn Két (26 tuổi) và Hoàng Văn Chiến (27 tuổi) đều ở xã Thanh Quân (huyện Như Xuân) về hành vi mua bán ma túy.

Tại chỗ, Công an đã thu giữ 14 gói ma tuý và 3 cục Heroin, khối lượng 3,195 gram, hơn 56 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan...

Theo kết quả điều tra, cầm đầu đường này là Vy Văn Lan. Trong quá trình điều hành, Lan đã cấu kết với một số người có tiền án, tiền sự, mới ra tù trên địa bàn huyện Như Xuân.

Sau đó, Lan chỉ đạo đàn em, khi mua ma túy đến phải gọi điện trước và chuyển tiền vào tài khoản của Lan. Khi nhận tiền, Lan sẽ đem ma túy đến một điểm đã hẹn trước ở khu vực rừng núi giáp ranh giữa 2 tỉnh rồi chụp ảnh, gửi qua Zalo cho các đối tượng đến lấy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá đường dây bán ma túy trong rừng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO