Đây là ví dụ điển hình cho việc tài xế dũng cảm quá mức, tự tin quá mức và đánh giá quá cao khả năng vượt địa hình của xe.
Tình huống trong clip diễn ra ở Hàn Quốc, trên một bờ dốc nghiêng 45 độ dưới gầm cầu, không được thiết kế để cho xe chạy.
Theo đó, tài xế đã liều lĩnh lái chiếc xe tải nhẹ lao xuống bờ dốc này, có lẽ vì tin rằng mũi xe ngắn, góc thoát lớn sẽ xử lý được tình huống.
Clip cho thấy, lúc đầu, có vẻ như chiếc xe tải nhẹ (LCV) xử lý được con dốc, với tài xế lái xe xuống dốc theo góc xiên, nhằm tránh đụng gầm. Chiếc xe tải nhẹ có thiết kế tương tự các mẫu Daihatsu Hijet, Suzuki Carry, Honda Acty, Hyundai Porter hoặc Mazda Bongo với cabin đôi. Khi bánh trước chạm vào mặt dốc, người lái nhanh chóng nhận ra rằng góc thoát trước của xe không đủ để xe xuống được dốc an toàn.
Cuối cùng, cản trước đã tiếp đất và chiếc xe bị mắc kẹt ở một vị trí khó xử. Với tình huống này, tài xế chỉ có thể lùi lại (nếu xe đủ khỏe), hoặc phải gọi xe cẩu đến cứu. Rất may anh ta không đâm vào các phương tiện khác đang đậu bên đường và không có ai bị thương trong vụ việc này.
Vẫn còn may mắn là tài xế này không lao vào các xe đang đỗ ở chân bờ dốc và không có ai bị thương.