Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
True milk
Tin tức cập nhật liên quan đến True milk
Cùng TH lan tỏa “Vị Hạnh Phúc – Xuân Sung Túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025
Tết đến xuân về là thời điểm mà nhiều người dành thời gian để tìm về mái ấm, gặp gỡ bạn bè, và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình sau một năm dài làm việc. Khi ấy, giá trị của sức khỏe và hạnh phúc càng được trân quý hơn. Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe, góp phần giúp mọi người xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
Thị trường
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu Việt Nam
“Trong 10 năm từ 2025-2034, mục tiêu của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt là trở thành quỹ xã hội hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ” bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ trả lời phỏng vấn nhân dịp Quỹ vừa đạt dấu mốc 10 năm hoạt động.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Hội thảo quốc tế “Hạnh phúc trong Giáo dục” do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Mang 'Trường học hạnh phúc' tới với thầy và trò xứ Nghệ
Dự án “Trường học hạnh phúc” năm học 2024 - 2025 đã chính thức được khởi động tại Trường Tiểu học Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường học tập tốt hơn, tạo cơ hội giúp các em học sinh được phát triển toàn diện.
TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
“Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Sống khỏe hay sống chất? - GenZ chọn cả hai
Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.
TH School: Lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt tới cộng đồng quốc tế
Giữa lòng Hà Nội, TH School đã trở thành một ngôi trường giao thoa văn hóa quốc tế và Việt Nam, nơi tiếp sức thế hệ trẻ thành những công dân toàn cầu và tràn đầy lòng tự hào dân tộc, đóng góp vào hành trình lan tỏa tinh hoa văn Việt ra thế giới.
Bí quyết chọn xúc xích thơm ngon, lành sạch đổi vị cho cả gia đình
Đứng trước vô vàn lựa chọn, các bà nội trợ chỉ cần lưu ý những yếu tố sau là tìm được loại xúc xích đảm bảo chất lượng, an toàn và thơm ngon, đáp ứng khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.
Những chuyến xe chở yêu thương hỗ trợ đồng bào vùng ngập lũ sau bão số 3
Ngay khi bão số ba (siêu bão Yagi) vừa tan, trước những khó khăn, thiếu thốn mà bà con vùng lũ đang phải hứng chịu, hàng trăm ngàn sản phẩm sữa tươi sạch, nước tinh khiết đóng chai và các nhu yếu phẩm đã kịp thời đến với người dân vùng ngập lũ.
Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.
TH true MILK: 'Tạo giá trị kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành sữa, đánh thức nguồn lực tinh thần quý giá là lòng tự hào dân tộc'
Sau chuyến nghiên cứu, khảo sát thực tế cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH true MILK tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, các thành viên lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng đối với cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV chia sẻ cảm nhận về tầm vóc con người Việt Nam, doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động Việt Nam - những con người đã và đang ngày đêm cống hiến trí tuệ, sức lực xây dựng và phát triển đất nước.
TH true TEA ra mắt 2 sản phẩm mới: Thanh mát vị trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên
Kết hợp trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, hai sản phẩm mới ra mắt gồmTrà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA kỳ vọng đáp ứng được cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Nông nghiệp thông minh 5.0: Tầm nhìn từ những ‘đầu tàu’
Ngày 23/7, tại Hà Nội, sự kiện Diễn đàn Nông nghiệp 2024: "Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0" gây ấn tượng bởi những chia sẻ tâm huyết từ các chuyên gia để phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.
Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui với 22.222 quà tặng hấp dẫn từ bộ sản phẩm TH true FOOD
Chương trình “Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng” áp dụng với bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế kéo dài đến hết ngày 15/9/2024.
Công nghệ hàng đầu thế giới thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại trang trại TH
Khát vọng xanh, tầm nhìn về kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững của Công ty cổ phần Thực phẩm sữa TH (THMF) – thuộc Tập đoàn TH, đã được hiện thực hóa thành các hành động thực tiễn ngay từ khi khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Nghệ An cách đây gần 15 năm.
TH true MILK: rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON.
Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về 'Hào khí Điện Biên'
Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.
Chung tay xây dựng ‘Trường học hạnh phúc’ cho học sinh miền núi xứ Nghệ
Năm học 2022-2023 thực sự là một năm học “hạnh phúc” với thầy và trò trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Châu Hội (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) nhờ những hỗ trợ tích cực và toàn diện từ dự án Trường học hạnh phúc do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
Phía sau những ly sữa tươi sạch
Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.
Dấu ấn 15 năm cuộc cách mạng thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam của TH true MILK
Sau gần 15 năm triển khai dự án “Thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam trên nền tảng phát triển bền vững, vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tạo được những đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm; dòng sữa tươi sạch TH true MILK đã góp phần nuôi dưỡng thể lực, trí lực người Việt và các thế hệ tương lai.
TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Xem thêm