Trưởng Ban Nội chính Trung ương dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ Đắk Lắk

Thanh Nga 24/07/2023 19:22

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng 24/7, Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương do ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương làm Trưởng đoàn đến dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

..
Trưởng Ban Nội chính Trung ương và Đoàn công tác dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Lễ dâng hương còn có ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Đình Trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk và lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh và thành phố Buôn Ma Thuột.

Ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ.

Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk là nơi yên nghỉ của hơn 2.300 liệt sĩ, là những cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu, anh dũng hy sinh trong những năm tháng chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Để tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc và các đồng chí trong Đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm.

...
Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc động viên các gia đình liệt sĩ.

Sau lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ, ông Phan Đình Trạc và Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương đã đến thắp hương, thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình các liệt sĩ là cán bộ xã, công an xã hy sinh trong vụ tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin vào rạng sáng 11/6.

..
Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ hy sinh trong vụ tấn công trụ sở UBND xã.

Các liệt sĩ hy sinh gồm: Thiếu tá Hoàng Trung (sinh năm 1981), Đại úy Nguyễn Đăng Nhân (sinh năm 1994) là cán bộ Công an xã Ea Ktur; Thiếu tá Trần Quốc Thắng (sinh năm 1989) và Đại úy Hà Tuấn Anh (sinh năm 1991) là cán bộ Công an xã Ea Tiêu; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur Nguyễn Văn Kiên và Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Văn Dũng.

Chia sẻ về sự mất mát to lớn với gia đình các cán bộ, chiến sĩ, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc bày tỏ sự tiếc thương, giữa thời bình mà những cán bộ xã và chiến sĩ công an xã đã hy sinh dũng cảm vì sự bình yên của nhân dân; gia đình các anh phải gánh nỗi mất mát quá lớn.

“Đảng, Nhà nước, luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với cán bộ và công an hy sinh, có nhiều hình thức động viên, chia sẻ để thân nhân các gia đình sớm vượt qua mất mát lớn lao này”, ông Phan Đình Trạc nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng Ban Nội chính Trung ương dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO