Trưởng đại diện của UNESCO kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam

H.L. 02/03/2016 06:25

Bà Katherine Muller- Trưởng đại diện của UNESCO tại Việt Nam vừa kết thúc nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam.

Trưởng đại diện của UNESCO kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam

Bà Katherine Muller Marin (Ảnh: TTXVN).

Tại buổi gặp gỡ do Ủy ban UNESCO Việt Nam và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp quan trọng của bà Katherine Muller Marin về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và UNESCO trong gần 7 năm qua (9/2009 - 3/2016). Theo đó trong suốt thời gian công tác tại Việt Nam bà Muler đã thực hiện xuất sắc vai trò là sứ giả của tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc, có nhiều đóng góp có ý nghĩa trên lĩnh vực hoạt động UNESCO tại Việt Nam.

Với những thành tích nổi bật trên, bà đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Hữu nghị vào tháng 11/2015; được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự Thủ đô”.

Phát biểu tại buổi lễ chia tay, bà Katherine Muller Marin chia sẻ: Việt Nam sẽ luôn luôn trong trái tim tôi và là một phần trong con người tôi trong những năm tới. Tôi đã rất vinh dự khi được là “Công dân danh dự của Hà Nội”. Được biết, sau khi chia tay Việt Nam bà Katherine Muller sẽ giữ vị trí Giám đốc Văn phòng Khu vực về Văn hóa tại Châu Nam Mỹ và vùng Cariber, Văn phòng đóng trú tại Cu-ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng đại diện của UNESCO kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO