Trường Đại học Hòa Bình khai giảng năm học 2022 - 2023

Nguyễn Hoài 08/11/2022 15:50

Với chủ đề năm học “Đẩy mạnh kết nối, đoàn kết và sáng tạo”, năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Hòa Bình tích cực tìm kiếm mạnh mẽ hơn nữa cộng đồng doanh nghiệp, hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo…, đặc biệt là kết nối giảng viên với sinh viên các thế hệ.

Ngày 8/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Hòa Bình tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, NGND.PGS.TS Tô Ngọc Hưng, Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình cho biết, năm học 2022 - 2023, nhà trường đón hơn 700 tân sinhh viên đại học chính quy khóa XV.

NGND.PGS.TS Tô Ngọc Hưng, Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình phát biểu tại Lễ khai giảng.

Năm học 2021 - 2022, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều trường đại học phải đóng cửa. Trường Đại học Hòa Bình cũng không ngoại lệ, một thời gian dài thầy và trò phải học kết hợp: trực tiếp và trực tuyến, đầy khó khăn và thách thức.

Tuy nhiên, Hiệu trưởng Tô Ngọc Hưng đánh giá, năm học vừa qua tiếp tục là một năm học thành công kép trong thực hiện mục tiêu: Hoàn thành có chất lượng kế hoạch năm học và phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Chất lượng tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo tiếp tục được khẳng định. Cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu, số lượng đề tài tăng đáng kể. Trong đó, các giảng viên đã thực hiện 11 nhiệm vụ nghiên cứu khoa học các cấp và công bố hơn 81 bài báo trên các tạp chí trong nước và quốc tế.

Lãnh đạo Trường Đại học Hòa Bình tặng hoa cho đại diện các đơn vị tài trợ học bổng cho sinh viên nhà trường.

Năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Hòa Bình chọn chủ đề năm học là “Đẩy mạnh kết nối, đoàn kết và sáng tạo”. Hiệu trưởng Tô Ngọc Hưng khẳng định, với chủ đề này, nhà trường tích cực tìm kiếm mạnh mẽ hơn nữa cộng đồng doanh nghiệp, hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, các nhà đầu tư, các nhà hoạt động xã hội, các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách…, đặc biệt là kết nối giảng viên với sinh viên các thế hệ.

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các tân sinh viên đạt Danh hiệu Thủ khoa năm học 2022 - 2023 và sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

Nhắn nhủ tới hơn 700 tân sinh viên khóa XV, Hiệu trưởng Tô Ngọc Hưng nhấn mạnh: “Với phương châm lấy người học làm trung tâm, nhà trường theo đuổi triết lý giáo dục Chất lượng - Hội nhập - Sáng tạo và xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Các em chắc chắn sẽ trở nên xuất sắc hơn, trưởng thành hơn và trở thành những con người toàn diện đức - trí - thể - mỹ với tư duy năng động, đổi mới, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng phụ sự, dấn thân vì hạnh phúc, vì sự phát triển của đất nước”.

Tại lễ khai giảng, Trường Đại học Hòa Bình đã trao thưởng cho 15 tân sinh viên đạt Danh hiệu Thủ khoa năm học 2022 - 2023 và 8 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã công bố và tặng hoa các tổ chức, đơn vị hỗ trợ, ủng hộ, tặng học bổng cho sinh viên nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Hòa Bình khai giảng năm học 2022 - 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO