Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ khóa 3, 4

PV 07/06/2023 18:30

Ngày 5/6, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ cho các Nghiên cứu sinh Khóa 3 và 4.

Tham dự buổi lễ, có GS.TS.NGND Vũ Văn Hóa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng; GS.TSKH Vũ Huy Từ - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban chức năng, cùng sự có mặt của 6 tân Tiến sĩ khoá 3, 4 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Toàn cảnh buổi Lễ.
Toàn cảnh buổi Lễ.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, GS.TS.NGND Vũ Văn Hóa phát biểu chúc mừng các Tân Tiến sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay.

GS.TS.NGND Vũ Văn Hóa nhấn mạnh, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục. Nhưng với sự đồng hành của nhà trường, của các thầy cô hướng dẫn, sự động viên của gia đình, người thân, đặc biệt là sự nỗ lực của các nghiên cứu sinh đã hoàn thành chặng đường học tập, nghiên cứu của mình.

Về chất lượng đào tạo, đa số các nghiên cứu sinh đều đạt loại giỏi và khá. Để đạt được kết quả trên, trước hết là sự nỗ lực, tận tâm, tận lực của các thầy cô giáo, của đội ngũ cán bộ quản lý Viện đào tạo Sau đại học, Khoa Quản lý kinh doanh, các phòng, ban. Sự thành công của các Tân Tiến sĩ trong ngày hôm nay chính là niềm tự hào của Nhà trường, góp phần làm nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các Tân Tiến sĩ.
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các Tân Tiến sĩ.

Đại diện cho các tân Tiến sĩ tham dự lễ trao bằng, Tiến sĩ Lý Thành Tiến bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo Nhà trường, các khoa, bộ môn, các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ các nghiên cứu sinh trong suốt quá trình học tập và hoàn thiện luận án trình độ Tiến sĩ. “Các thầy cô không chỉ truyền thụ kiến thức, trang bị phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học mà còn khơi dậy lòng nhiệt huyết, niềm say mê nghiên cứu khoa học, xác định rõ mục đích, trách nhiệm của các nghiên cứu sinh với công việc và xã hội” - Tiến sĩ Lý Thành Tiến xúc động nói.

Lễ trao bằng Tiến sĩ Khóa 3 và 4, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội diễn ra trong không khí trang trọng, niềm hân hoan, tự hào, hạnh phúc của các Tân Tiến sĩ, của các các thầy cô giáo cùng gia đình người thân, bạn bè và đồng nghiệp; Khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện cho các thế hệ sinh viên hiện tại và tương lai của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ khóa 3, 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO