Trưởng phòng Tư pháp bị đâm thủng bụng ‘vẫn chưa tỉnh’

Quốc Trung 10/03/2017 17:30

Sau khi phẫu thuật, ông Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi) Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn đã được chuyển xuống phòng chăm sóc hậu phẫu trong tình trạng hôn mê, bác sĩ tiên lượng nặng.

Đối tượng Trương Văn Ai bị lực lượng CSCĐ bắt khi đang cố thủ.

Khoảng 16h chiều nay (10/3) Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Nghiêm, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thông tin với phóng viên: Bênh nhân Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi) quê ở Trà Ôn, Vĩnh Long) đã trải qua 2 ca mổ, bệnh nhân đã chuyển qua phòng chăm sóc hậu phẫu hiện đang hôn mê.

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm: Bệnh nhân nhập viện lúc 8h40 ngày 10/3 trong tình trạng sức khoẻ yếu do mất nhiều máu, có 2 vết thương ở bụng 1 vết thương sâu 3 cm và 1 vết thương 7 cm thấu bụng và vết thương cẳng tay trái.

Các bác sĩ đã tiến hành mổ kịp thời vết thương thủng ruột non và vết thương cẳng tay đứt gân cơ duỗi cổ tay trái. Qua 2 ca mổ với thời gian khoảng 4 giờ đồng hồ các bác sĩ đã khâu ruột non và khâu gân tay. Hiện bệnh nhân đã được chuyển xuống phòng chăm sóc hậu phẫu trong tình trạng hôn mê, bác sĩ tiên lượng nặng.

Nạn nhân Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi) đang được chăm sóc cách ly
tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 7h sáng ngày 10/3 đối tượng Trương Văn Ai là nhân viên của Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long đã đâm ông Nguyễn Văn Đợi (56 tuổi) là Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn ngay tại trụ sở.

Sau khi gây án đối tượng đã bỏ chạy về nhà cố thủ, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Vĩnh Long đã phải dùng tới các biện pháp nghiệp vụ bắt gọn đối tượng. Theo nguồn tin mà phóng viên có được, đối tượng mắc bệnh tâm thần hoang tưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng phòng Tư pháp bị đâm thủng bụng ‘vẫn chưa tỉnh’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO