Trường THCS Phương Thạnh (Trà Vinh) có Nhà thể thao đa năng

M.Loan 14/11/2023 13:40

Ngày 14/11/2023, tại tỉnh Trà Vinh, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã bàn giao Công trình Nhà thể thao đa năng Trường THCS Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Công trình này nằm trong khuôn khổ của Dự án “Mỗi trung tâm thương mại – Một ngôi trường”, đang được Central Retail tại Việt Nam tích cực triển khai. Theo đó, Central Retail Việt Nam đã tài trợ hơn 7 tỉ đồng cho 11 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giúp 7000 trẻ em được tiếp cận với cơ sở vật chất học đường tốt hơn.

Cô Hàng Thị Mai Anh - Hiệu trưởng trường THCS Phương Thạnh phấn khởi, chia sẻ: “Hôm nay, Nhà tập đa năng, công trình tài trợ của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức được bàn giao, đưa vào sử dụng trong niềm vui của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường. Nhà tập đa năng phục vụ cho các hoạt động thể thao, văn hóa của hơn 700 em học sinh nhà trường, đáp ứng các hoạt động học tập, trải nghiệm, luyện tập và thi đấu thể thao để phát triển phẩm chất và năng lực toàn diện cho học sinh. Do đó, Nhà tập đa năng là một hạng mục quan trọng, góp phần đưa Trường Trung học Cơ sở Phương Thạnh trở thành trường đạt chuẩn cơ sở vật chất mức độ 2 theo Thông tư 13 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời góp phần cho xã Phương Thạnh, huyện Càng Long đạt tiêu chí 5 về giáo dục trong bộ tiêu chí nNhà thể thao đa năng được khánh thành sáng 14/11 nông thôn mới nâng cao.”

Cũng tại tỉnh Trà Vinh, Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Trà Vinh đã được khai trương vào cuối tháng 2 năm 2020, góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động là người địa phương, đồng thời góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa các loại của tỉnh Trà Vinh, từ đó đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THCS Phương Thạnh (Trà Vinh) có Nhà thể thao đa năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO