Truy bắt đối tượng nổ súng tại ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng

Nguyễn Tuấn Anh 30/11/2017 15:45

Ngày 30/11, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị hiện đang khẩn trương truy bắt nóng đối tượng gây ra vụ nổ súng tại ngân hàng Agribank chi nhánh xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vào trưa ngày 29/11.

Ngân hàng Agribank chi nhánh xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nơi xảy ra vụ việc.

Theo hồ sơ, vào khoảng 10h55 trong lúc đang diễn ra các hoạt động giao dịch của ngân hàng thì có 1 đối tượng lạ mặt đi xe máy đến, bịt kín khẩu trang, mang theo một chiếc túi và trong đó có một số công cụ như bình xịt hơi cay, đạn súng tự chế…

Thấy đối tượng này đi vào trụ sở, bảo vệ đã nhắc nhở mở khẩu trang ra, nhưng đối tượng vẫn không mở và tiến vào khu vực ngân hàng rồi rút 1 khẩu súng độ chế ra bắn 1 phát đạn ngay tại hiện trường.

Sau khi bị lực lượng bảo vệ và nhân viên ngân hàng chống trả thì đối tượng đã bỏ chạy, vứt lại một chiếc túi và 1 chiếc xe máy.


Vết đạn để lại hiện trường.

Ông Nguyễn Văn Dụ, Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết: “vụ việc xảy ra khi chi nhánh chúng tôi đang hoạt động như bình thường. Bước đầu đã không xảy ra thiệt hại về người cũng như tài sản”.

Hiện các đội nghiệp vụ của Công an TP Buôn Ma Thuột đang triển khai truy bắt đối tượng gây án để làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng này.

Qua vụ việc này, thì các ngân hàng cần chú ý cảnh giác khi có người đến giao dịch mà có biểu hiện nghi vấn cần kiên quyết mời ra ngoài, cũng như có biện pháp đối phó nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như khách đến giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy bắt đối tượng nổ súng tại ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO