Truy bắt thanh niên dùng vật giống súng tự chế cướp ngân hàng 

Đoàn Xá 25/09/2023 18:16

Chiều ngày 25/9, một nam giới cầm vật có hình dạng giống súng tự chế xông vào phòng giao dịch một ngân hàngAgribank ở Khu công nghiệp Mỹ Tho (xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để cướp tiền.

Cụ thể, theo thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, khoảng 14 giờ cùng ngày một nam thanh niên chạy xe máy không có biển số đến phòng giao dịch của ngân hàng Agribank - chi nhánh Trung An. Tại đây, nam thanh niên này đi thẳng tới trước quầy giao dịch của ngân hàng rồi quăng cho nhân viên một chiếc ba lô và dùng vật có hình dạng giống súng tự chế uy hiếp, ép buộc đưa tiền. Sau đó, nam thanh niên này tiếp tục để một gói (chưa xác định là gì) lên quầy giao dịch và tiếp tục uy hiếp nhân viên ngân hàng và bảo vệ.

Cùng lúc này, nhân viên ngân hàng đã phát cảnh báo và trong thời gian ngắn, khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cơ động có mặt ở hiện trường. Sau đó lực lương chức năng tiếp cận vận động kêu gọi nam thanh niên này bỏ vũ khí, nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và người dân đến giao dịch. Tuy nhiên, lợi dụng tình trạng hỗn loạn và các lực lượng chức năng đang đảm bảo an toàn cho người dân, nam thanh niên liền đi ra ngoài leo lên xe mô tô bỏ chạy, vứt lại hiện trường một vật có hình dạng giống súng tự chế.

Vật nghi là súng tự chế mà kẻ cướp ngân hàng bỏ lại hiện trường.

Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương truy bắt nam thanh niên để phục vụ công tác điều tra. Đại diện Agribank Tiền Giang cho biết vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Hiện nay, ngân hàng đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, sớm truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy bắt thanh niên dùng vật giống súng tự chế cướp ngân hàng 

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO