TS Phật học Khangser Rinpoche giao lưu cùng độc giả Việt

Quốc Định 04/04/2017 20:10

Ngày 4/4, tại TP/Hồ Chí Minh, nhân chuyến trở lại Việt Nam truyền giảng phật pháp, TS Phật học Khangser Rinpoche, đến từ Ấn Độ đã dành nhiều thời gian giao lưu cùng bạn đọc tại TP.

TS Khangser Rinpoche chụp hình lưu niệm cùng độc giả.

TS Khangser Rinpoche đã từng đi qua nhiều nước làm Phật sự và đã có những cảm nhận thú vị về cuộc sống dưới góc nhìn của đạo đức Phật giáo.

Tại Việt Nam, Khangser Rinpoche là cái tên đã quen thuộc không chỉ đối với đông đảo Phật tử mà còn với nhiều độc giả. Ông là tác giả của đầu sách “best seller” trong đó có cuốn “Làm chủ cuộc đời” do First News xuất bản năm 2016. Giao lưu với độc giả lần này, Khangser Rinpoche cũng chính thức cho ra mắt tác phẩm mới nhất: “Sống an vui - Phương pháp giải tỏa căng thẳng, vượt qua sợ hãi và đối trị sân giận”.

Tại buổi giao lưu, TS Khangser Rinpoche chia sẻ: “Trước đây khoảng 15 năm, một người em họ gọi điện cho tôi và nói có một người bạn đang trải qua căng thẳng và bất an. Em hỏi tôi có thể giúp bạn cậu ấy hay không. Lúc đó, tôi đang bận và bảo em tôi hãy đưa bạn cậu ấy đến gặp tôi sau. Một tuần sau đó, cậu bạn ấy đã tự sát. Tôi bị sốc và vô cùng buồn bã. Tôi đã có thể giúp cậu ấy nếu tôi có thời gian gặp cậu ấy sớm hơn. Sau câu chuyện đau lòng này, tôi dành thời gian nghiên cứu sâu về cơ chế của sự căng thẳng. Càng nghiên cứu, tôi càng nhận ra giải tỏa căng thẳng không quá khó khăn”.

“Sống an vui” và “Làm chủ cuộc đời” là hai cuốn sách hữu ích về phương pháp giải tỏa căng thẳng từ trong tâm của mỗi người.

Tác phẩm “Sống an vui” là kết quả nhiều năm Khangser Rinpoche nghiên cứu và áp dụng một số phương pháp giải tỏa căng thẳng từ trong tâm của mỗi người. Mong muốn lớn nhất của ông là tập sách này có thể trở thành chìa khóa để người đọc vượt qua sợ hãi, đối trị với những căng thẳng, giận dữ trong lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TS Phật học Khangser Rinpoche giao lưu cùng độc giả Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO