Báo Đại Đoàn Kết Thị trường

Từ đối tác chiến lược với Hàn Quốc đến cam kết chất lượng của The High

Báo Đại Đoàn Kết Tăng kích thước chữ

Từ đối tác chiến lược với Hàn Quốc đến cam kết chất lượng của The High

Báo Đại Đoàn Kết trên Google News

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được biết đến với nhiều những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch nhưng cũng không thiếu các loại trôi nổi không rõ nguồn gốc, do đó việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng là một thách thức. Đối với thương hiệu The High, bứt phá không chỉ đến từ những chiến dịch marketing mà còn từ một nền tảng vững chắc trong cam kết về chất lượng thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Hàn Quốc.

Việc bắt tay với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc, một trong những nước có thế mạnh về làm đẹp đã trở thành một bước đi chiến lược của The High trong những năm gần đây. Thay vì tự xây dựng nhà máy với chi phí khổng lồ và mất nhiều thời gian để chuẩn hóa quy trình, The High tận dụng kinh nghiệm, công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến đã được kiểm chứng của các đối tác Hàn Quốc. Điền hình như việc hợp tác cùng các nhà máy: Rebom Cosmetic, Newgen Cosmetic, Nutricare...

CEO THE HIGH trong cùng một khung ảnh với đối tác chiến lược Hàn Quốc.
CEO THE HIGH trong cùng một khung ảnh với đối tác chiến lược Hàn Quốc.

Về The High, thương hiệu còn cam kết sự minh bạch của mình với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các chứng từ sản phẩm đầy đủ như: Giấy tờ chứng nhận, quy trình sản xuất… Qua đó cho thấy, mỗi sản phẩm của The High hợp tác cùng các đối tác quốc tế mang đến cho người tiêu dùng công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Khách hàng qua đó không chỉ mua mỹ phẩm, mà còn mua cả sự an toàn và hiệu quả đã được bảo chứng.

Chia sẻ về việc hợp tác này, CEO Trương Hiền cho biết: Khi bắt đầu xây dựng The High, tôi đặt ra một câu hỏi, làm sao để khách hàng thực sự tin tưởng vào chất lượng? Trong khi các thương hiệu khác tập trung vào việc giảm giá hay quảng cáo rầm rộ thì tôi tin rằng gốc rễ của sự phát triển phải là sản phẩm. Việc hợp tác với các đơn vị sản xuất mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc không chỉ mang lại công nghệ tốt nhất mà còn là cách chúng tôi nói với khách hàng rằng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, không thua kém bất kỳ thương hiệu ngoại nhập nào. Điều này cũng giúp The High tiết kiệm được chi phí R&D đáng kể, cho phép chúng tôi tập trung hơn vào việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa.

Nhiều người tiêu dùng bày tỏ tích cực sau khi sử dụng sản phẩm của THE HIGH.
Nhiều người tiêu dùng bày tỏ tích cực sau khi sử dụng sản phẩm của THE HIGH.

Thực tế xã hội cho thấy, người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn. Họ không còn chỉ bị thu hút bởi những lời quảng cáo mà bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về thành phần, xuất xứ và các chứng nhận chất lượng. Sự việc các vụ bê bối liên quan đến mỹ phẩm giả, mỹ phẩm trộn đã khiến người tiêu dùng trở nên cẩn trọng hơn bao giờ hết. Trước thực tế đó, chiến lược của The High đã tạo ra một sự khác biệt rõ rệt, từ việc lựa chọn đối tác chiến lược, The High đã xây dựng nên một nền tảng tăng trưởng bền vững, lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi. Đây không chỉ là câu chuyện kinh doanh mà còn là một bài học trách nhiệm, yếu tố quan trọng để chinh phục thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh.

Thái Hà