Tử hình kẻ giết người vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

Cẩm Kỳ 21/06/2023 16:50

Với hành vi tàn độc khi giết 2 người, Trần Thế Bảo bị toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Ngày 21/6, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Thế Bảo (34 tuổi, trú xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) mức án tử hình về tội giết người. Hành vi phạm tội của bị cáo tàn độc, không còn có khả năng để cải tạo giáo dục.

Nội dung vụ án thể hiện, do bức xúc về việc cho rằng ông Phan Văn D. (59 tuổi, trú thôn Yên Khánh, xã Xuân yên, Nghi Xuân) ngăn cản chuyện tình cảm giữa mình với Phan Thị A. (29 tuổi, con gái ông D.) nên chị A. mới chia tay, kết hôn với người khác. Trần Thế Bảo nảy sinh ý định giết người để trả thù.

Bị cáo Trần Thế Bảo tại phiên xét xử.

Khoảng 20h 30 ngày 2/12/2022, Bảo mang theo một con dao đến nhà ông D. Khi thấy ông D. đang ở nhà, Bảo đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Cũng lúc này, Bảo phát hiện anh Phan Văn H. (37 tuổi, trú cùng thôn, là cháu của ông D.) từ trong nhà ông D. đi ra, lo sợ hành vi của mình bị bại lộ, Bảo đã đâm liên tiếp vào người anh H.

Hậu quả, cả ông D. và anh H. đều tử vong tại chỗ do mất máu cấp.

Nhận định hành vi của bị cáo Trần Thế Bảo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, hết sức côn đồ, chỉ vì tư thù cá nhân mà đang tâm tước đoạt mạng sống của nhiều người. Hành vi của bị cáo thể hiện sự mất nhân tính, không còn khả năng để giáo dục, cải tạo, cần phải loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. HĐXX đã tuyên phạt Trần Thế Bảo mức án tử hình về tội danh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tử hình kẻ giết người vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO