Tài chính

Tưng bừng mùa mua sắm cuối năm cùng thẻ tín dụng VPBank

PV 31/12/2023 17:30

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán 2024, với nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, VPBank tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ tín dụng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo với rất nhiều lợi ích hoàn tiền, miễn lãi...

Theo đó, VPBank đang triển khai ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng VPBank tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc: Vincom, Takashimaya, Lotte Mart, Aeon Mall và Tràng Tiền Plaza với hơn 75 địa điểm cùng hơn 350 thương hiệu, chương trình kéo dài đến 29/02/2024.

Khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank khi mua sắm, vui chơi tại các trung tâm thương mại Vincom sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền đến 100.000 VNĐ với các thương hiệu, nổi tiếng như H&M, Zara, ADLV, Aldo, Lyn, Bobbi Brown… chuỗi phân phối Maison, chuỗi ACFC,… Takashimaya và Lotte Mart hoàn ngay 100.000 VNĐ cho hóa đơn lần lượt từ 500.000 VNĐ và từ 800.000 VNĐ, áp dụng vào ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật, cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank.

436-202312311625351.png

Ngoài ra, ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000 VNĐ áp dụng vào thứ 4 hàng tuần và ngày 5, ngày 20 hàng tháng tại Aeon Mall bắt đầu áp dụng từ ngày 01/01/2024; hoàn tiền 500.000 VNĐ cho hóa đơn từ 3 triệu, áp dụng từ thứ 7, chủ nhật, thứ 2 tại Tràng Tiền Plaza sẽ có hiệu lực từ ngày 06/01/2024.

“Sử dụng thẻ tín dụng Diamond World Lady của VPBank, ngoài ưu đãi trực tiếp theo các chương trình khuyến mại, mình được hoàn thêm 3-5% cho các chi tiêu ăn uống, thời trang, siêu thị và 0.3% các chi tiêu còn lại không giới hạn. Vừa tiết kiệm được một khoản không nhỏ, vừa tận dụng miễn lãi dài ngày, thẻ tín dụng thật sự là “cứu cánh” với những tín đồ mua sắm như mình. Mọi người nên trải nghiệm các dòng thẻ khác của VPBank phù hợp với nhu cầu chi tiêu” – Chị Hà An (Hà Nội) chia sẻ.

Đặc biệt, đồng hành cùng chủ thẻ tín dụng VPBank để đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất, ngoài ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại các trung tâm thương mại, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặt vé, phòng khách sạn tại hơn 200 địa điểm du lịch đáng trải nghiệm. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá đến 15% khi mua vé máy bay nội địa và quốc tế tại Agoda, hãng hàng không Qatar Airways, Bamboo Airways, mua vé xe khách tại Vexere. Giảm đến 10% khi đặt phòng khách sạn tại: Mytour, Booking.com, Expedia, Traveloka… Giảm 200.000 VND tại KLook, giảm 10% khi mua sim du lịch tại Gloka. Kéo dài đến 31/01/2024, VPBank hy vọng những ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ lễ, Tết và có những chuyến du lịch thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

VPBank hiện cũng là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam cung cấp toàn diện và trọn bộ giải pháp thanh toán Tap & Pay không giới hạn trên hệ điều hành Android hoặc IOS (gồm Apple Pay, Garmin Pay, Samsung Pay, Google Pay, VP Pay), mang lại trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Thay vì dùng thẻ vật lý với những rủi ro tiềm ẩn nếu để lộ thông tin thẻ, khách hàng có thể tích hợp thẻ tín dụng vào chiếc điện thoại thông minh, máy tính cá nhân hoặc thậm chí là đồng hồ đeo tay và sử dụng để thanh toán một cách vô cùng tiện lợi.

Thời gian này, VPBank triển khai thêm loạt ưu đãi hoàn tiền lên đến 120.000 VNĐ khi thanh toán qua Samsung Pay, Apple Pay và Garmin Pay. Cụ thể, hoàn tiền khi khách hàng dùng thẻ tín dụng VPBank thanh toán qua Samsung Pay với các thương hiệu: Skechers,Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Finelife, Fahasa,..., hoàn tiền cho các tín đồ ẩm thực với các thương hiệu: Yoshinoya, Coco Ichibanya, The Pizza Company, McDonald's. Với khách hàng thanh toán qua Apple Pay, hoàn ngay 100.000 VNĐkhi khách hàng ghé thăm các gian hàng: Skechers, Aristino, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Finelife, Aeon Citi Mart; hoàn đến 50.000 VNĐ tại 7- Eleven, B's Mart, The Coffee Bean, Katinat, Phê La, Tour les jour,... và hoàn 40.000 VNĐ cho dịch vụ giải trí tại Lotte Cinema. Hoàn 120.000 VND tại MLB, Nerdy, Puma. Mujosh, ECCO, Cole Haan... là ưu đãi dành cho khác hàng khi thanh toán qua Garmin Pay.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn kể trên, trong năm 2023, VPBank đã cho ra mắt Card Zone ngay trên ứng dụng VPBank NEO với nhiều tính năng, tiện ích phục vụ nhu cầu chi tiêu qua thẻ của khách hàng từ mở thẻ, quản lý thẻ, quản lý trả góp, theo dõi tích dặm Travel Miles… Ngoài tích hợp thẻ để thanh toán Tap & Pay qua ứng dụng của điện thoại, khách hàng cũng có thể tích hợp vào chính app VPBank NEO để tối ưu việc quản lý chi tiêu.

“VPBank đã nghiên cứu để đưa một tính năng đặc biệt vào Card Zone, dựa trên trải nghiệm người dùng với tâm lý muốn săn được ưu đãi hấp dẫn nhất, đó là danh mục Deal Box. Khi truy cập Deal Box, khách hàng có thể lựa chọn xem ưu đãi theo từng ngành hàng, ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ, ưu đãi gần nhất theo khoảng cách địa lý…” – đại diện VPBank chia sẻ thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ: hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/the-tin-dung

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưng bừng mùa mua sắm cuối năm cùng thẻ tín dụng VPBank

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO