Tùng Dương, Tăng Duy Tân ủng hộ hơn 370 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Ngọc Anh 15/09/2023 17:21

Chia sẻ trước hậu quả vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Tăng Duy Tân và những người bạn đã chung tay ủng hộ 370.300.000 đồng đến nạn nhân và người thân của vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra đêm 12/9, gây ra hậu quả thảm khốc khiến 56 người tử vong, 37 người bị thương. Những người may mắn sống sót không chỉ trắng tay mà còn chịu nhiều tổn thương, mất mát nặng nề.

"Tổng số tiền tôi cùng Tăng Duy Tân và những người bạn thân thiết âm thầm ủng hộ cùng nhau là 367.200.000 đồng. Con số tuy không lớn nhưng là sự chia sẻ của chúng tôi với những người đã và đang phải đối diện với những mất mát và tổn thương từ sau vụ hoả hoạn. Mong rằng những người ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này", ca sĩ Tùng Dương cho biết.

ủng hộ
Các nghệ sĩ lựa chọn thông qua Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình trao gửi số tiền ủng hộ đến người dân gặp nạn.
Tổng số tiền ca sĩ Tùng Dương cùng Tăng Duy Tân và những người bạn thân thiết âm thầm ủng hộ là 367.200.000 đồng.
Tổng số tiền ca sĩ Tùng Dương cùng Tăng Duy Tân và những người bạn thân thiết âm thầm ủng hộ là 367.200.000 đồng.

Tối 14/9, ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Tăng Duy Tân và nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng cũng đã đến chung cư nơi xảy ra vụ cháy để tưởng niệm các nạn nhân sau đó trao tiền ủng hộ cho Ủy ban MTTQ phường Khương Đình.

Các nghệ sĩ đến thắp hương cho các nạn nhân tại nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Ngày 15/9, ca sĩ Tùng Dương vào Bệnh viện Bạch Mai để trực tiếp thăm hỏi 25 nạn nhân còn sống sót sau vụ hoả hoạn. Những câu chuyện ám ảnh và đau lòng được kể từ các nạn nhân khiến anh vô cùng xúc động.

"Tôi có trò chuyện nhanh với một số nạn nhân và càng nghe càng chia sẻ với những mất mát mà họ phải trải qua. Có một anh kể khi hoả hoạ ập đến vợ chồng anh có 3 người con, em bé nhỏ nhất có mười mấy tháng… Trong quá trình di chuyển, một bé gái con anh chị chạy theo bố mẹ nhưng bị thất lạc nên cuối cùng cháu không nhảy xuống cùng bố mẹ và qua đời. Nỗi đau lạc mất con trong tình huống éo le sẽ khiến anh ám ảnh mà không biết bao giờ mới nguôi ngoai" - ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Ca sĩ Tùng Dương đã vào Bệnh viện Bạch Mai để trực tiếp thăm hỏi 25 nạn nhân đang điều trị sau hậu quả của vụ hoả hoạn. Anh mong rằng những người ở lại sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tùng Dương, Tăng Duy Tân ủng hộ hơn 370 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO