Tưởng niệm giữa trùng khơi

HOÀNG THU PHỐ 27/07/2023 09:18

Vừa qua, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy dẫn đầu Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam ra thăm, làm việc và tặng quà quân và dân đang làm nhiệm vụ tại một số điểm đảo trên quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và nhà giàn DK1.

Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo được tổ chức trang trọng trên vùng biển giữa các đảo Cô Lin, Len Ðao và Gạc Ma.

Trong hải trình đến với quần đảo Trường Sa, ai nấy đều xúc động khi được tham gia lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Lễ tưởng niệm được tổ chức trang trọng trên vùng biển giữa các đảo Cô Lin, Len Ðao và Gạc Ma - nơi cách đây hơn 35 năm, 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân và Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy đại diện Đoàn công tác số 12 thả hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh bảo vệ biển đảo Tổ quốc.

Trong không khí linh thiêng và xúc động, nhiều đại biểu tham dự đã không kìm được nước mắt.

Sau lễ dâng hương, vòng hoa, lễ vật, cùng những cánh hạc giấy đã được thả xuống biển để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Các nhà sư trong Đoàn công tác số 12 tham gia lễ tưởng niệm.
Những bông hoa, những con hạc giấy gửi gắm tình cảm với những anh hùng liệt sĩ đã nằm lại với biển khơi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưởng niệm giữa trùng khơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO