Tuyển Việt Nam đấu Syria: HLV Troussier trao cơ hội cho Công Phượng, Văn Toàn

G.Bảo 19/06/2023 11:35

Ở cuộc đọ sức với Syria, HLV Philippe Troussier trao cơ hội cho các cầu thủ không thi đấu ở trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc), trong đó có Công Phượng, Văn Toàn.

Ảnh: VFF.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ khép lại đợt tập trung FIFA Days tháng 6/2023 bằng trận giao hữu với ĐT Syria tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Theo đó, nhà cầm quân người Pháp giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vừa qua, đồng thời lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận Hồng Kông (Trung Quốc) vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria.

Cụ thể, 6 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. 3 cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên đội tuyển gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú. Như vậy, cộng với 4 cầu thủ được giữ lại sau trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng U23 Việt Nam góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria là 7 cầu thủ.

Cũng theo nguồn tin, nhóm các cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria đã được trả về CLB, kết thúc đợt tập trung trong tháng 6/2023.

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam với Syria diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Trận đấu được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam đấu Syria: HLV Troussier trao cơ hội cho Công Phượng, Văn Toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO