Xã hội

Ty Công an tỉnh Mondulkiri, Campuchia thăm, chúc tết BĐBP Đắk Lắk

Thanh Nga - Ngọc Lân 03/02/2024 16:31

Ngày 3/2, Đoàn đại biểu do Trung tướng Lo Sộ Kha, Giám đốc Ty Công an tỉnh Mondulkiri, Campuchia làm trưởng đoàn đã sang thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam Giáp Thìn 2024.

anh-2-8-.jpg
Ty Công an tỉnh Mondulkiri chúc tết và tặng quà Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Đắk Lắk.

Thay mặt Ty Công an tỉnh Mondulkiri, Trung tướng Lo Sộ Kha, Giám đốc Ty Công an tỉnh Mondulkiri chúc cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Đắk Lắk và Nhân dân Việt Nam đón một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và chúc tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 nước láng giềng ngày càng thắt chặt và bền vững.

Giám đốc Ty Công an cũng bày tỏ vui mừng về những kết quả đạt được trong thời gian qua của 2 lực lượng, nhất là công tác phối hợp trao đổi thông tin, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm về ma tuý, mua bán người và ngăn chặn các hoạt động của các thế lực thù địch, phản động trên khu vực biên giới. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua đối với sĩ quan, binh sĩ của Ty Công an tỉnh Mondulkiri đang thực hiện nhiệm vụ trên đoạn biên giới đối diện với tỉnh Đắk Lắk, đặc biệt trong thời điểm mùa mưa và trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trung tướng Lo Sộ Kha cũng mong muốn thời gian tới hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau trong công tác trao đổi thông tin, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm ở khu vực biên giới và tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Đắk Lắk.

Thay mặt đơn vị, Đại tá Đào Viết Hùng, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, sĩ quan binh sĩ Ty Công an tỉnh Mondulkiri đã sang thăm và chúc tết BĐBP tỉnh Đắk Lắk. Những kết quả đạt được trong thời qua qua, nhất là công tác phối hợp trong năm 2023, đã góp phần tăng cường sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau giữa hai bên.

Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Đắk Lắk cũng hy vọng năm 2024, lực lượng bảo vệ biên giới hai bên sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau, làm tốt công tác quản lý, bảo vệ biên giới chung giữa hai nước; đẩy mạnh công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ty Công an tỉnh Mondulkiri, Campuchia thăm, chúc tết BĐBP Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO