Du lịch

Tỷ phú Bill Gates lưu trú 5 ngày ở Đà Nẵng

Thanh Tùng 05/03/2024 18:37

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đến Đà Nẵng bằng máy bay riêng và lưu trú 5 ngày tại một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở quận Sơn Trà.

Ngày 5/3, Cổng thông tin Du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticty) dẫn nguồn tin cho biết, tỷ phú Bill Gates (một trong những nhà sáng lập Tập đoàn Microsoft) đang có mặt tại Đà Nẵng.

Ông Bill Gates đến Đà Nẵng bằng máy bay riêng và lưu lại 5 ngày tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở quận Sơn Trà.

dam-cuoi.jpg
Ông Bill Gates tại tiệc mừng con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Instagram Bill Gates.

Thông tin trên Danang Fantasticty cũng cho biết, trong thời gian lưu lại Đà Nẵng, ông Bill Gates sẽ thực hiện các chuyến du lịch ở Đà Nẵng và TP Hội An của tỉnh Quảng Nam

Đây là lần thứ 2 tỷ phú Bill Gates, một trong 5 tỷ phú giàu nhất thế giới đến Việt Nam kể từ năm 2006

Theo tìm hiểu của phóng viên, lịch trình di chuyển và các hoạt động của tỷ phú Bill Gates tại Đà Nẵng không được công bố rộng rãi.

Trước khi đáp máy bay riêng Gulfstream G650ER xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng, tỷ phú Bill Gates cùng ban gái Paula Kalupa đã dự tiệc mừng con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani chuẩn bị kết hôn vào tối 1/3.

Máy bay riêng của tỷ phú Bill Gates hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng từ ngày 4/3 tuy nhiên đến chiều 5/3 giới thạo tin của Đà Nẵng vẫn chưa có được bức ảnh nào của vị tỷ phú này ở Đà Nẵng và ở Hội An.

Chiều 5/3, phóng viên đã liên hệ với Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng nhưng được trả lời là không có thông tin về lịch trình, hoạt động và hình ảnh của tỷ phú Bill Gates trong thời gian ông lưu trú tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỷ phú Bill Gates lưu trú 5 ngày ở Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO