U20VN – U19 VN (dự tuyển) 4-1: Vẫn còn nhiều sai số

K.V. 07/04/2017 09:03

Thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi sát hạch đầu tiên và chất lượng bằng chiến thắng 4-1 trước các cầu thủ U19 VN tối 6/4.

Được đánh giá cao hơn cùng quyết tâm thể hiện mình để ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn nên các cầu thủ U20 VN thi đấu “nhiệt” ngay từ đầu. Ghi được 4 bàn thắng do công của Trần Thành (10’); Văn Tới (19’); Tiến Linh (56’); Thanh Bình (76’).

Nhưng những sai lầm trong phòng ngự khiến U20 VN cũng đã phải nhận bàn thua từ Tuấn Anh (15’). Rất nhiều cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn cho ra sân để kiểm tra và ông đã nhận thấy rõ hơn những điểm mạnh, những khiếm khuyết của các học trò trong quá trình tập huấn sau trận đấu này.

Chiến thắng đậm nhưng với màn trình diễn không thực sự thuyết phục, cùng với rất nhiều sai số cá nhân của U20 VN khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không hoàn toàn hài lòng.

Tuy nhiên, những gì thể hiện cho thấy các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang trong quá trình tích luỹ, nâng cao thể lực là chính, cũng như chưa tập chiến thuật nhiều và nhất là chưa có được những nhân sự tốt nhất nên những đường bóng của họ chưa thể làm hài lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U20VN – U19 VN (dự tuyển) 4-1: Vẫn còn nhiều sai số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO