Xã hội

Ứng cứu xe ô tô mang biển số Hà Nội bị tai nạn ở Quảng Trị

Nghĩa Văn 16/02/2024 13:08

Trưa 16/2, thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, lực lượng thuộc đơn vị vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng và người dân địa phương thực hiện các phương án ứng cứu 1 chiếc ô tô gặp nạn trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 8h15’ cùng ngày, Đồn Biên phòng Hướng Lập nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông tại thôn Cựp (xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Vị trí chiếc xe gặp nạn cách trụ sở Đồn Biên phòng Hướng Lập khoảng 15km.

1.1.jpg
3.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: P.V.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Hướng Lập đã nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương bố trí cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn.

Tại hiện trường lực lượng cứu hộ ghi nhận chiếc 1 chiếc xe ô tô con mang BKS 30K - 104.xx nhãn hiệu Ford Territory màu trắng.

1.jpg
Đồn Biên phòng Hướng Lập và cơ quan chức năng cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu. Ảnh: P.V.

Nhận định ban đầu, xe ô tô này di chuyển trên trục đường Hồ Chí Minh nhánh Tây hướng Quảng Bình - Quảng Trị khi đến Km 164 + 300 đoạn qua thôn Cựp (xã Hướng Lập) thì gặp nạn và lao xuống vực cách vị trí ta luy đường bên phải khoảng 20m.

Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô bị hư hỏng. Người trên xe ô tô được người dân đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được số lượng cũng như tình trạng thương vong của những người trên xe.

Hiện, Đồn biên phòng Hướng lập vẫn đang phối hợp với Công an xã Hướng Lập bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường và phối hợp với lực lượng chức năng ứng cứu người, phương tiện trong vụ tai nạn; đồng thời, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng cứu xe ô tô mang biển số Hà Nội bị tai nạn ở Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO