Ứng dụng AI để tạo ra môi trường học tiếng Anh tốt nhất

Minh Quang 26/10/2023 14:24

Nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ của lực lượng lao động trẻ của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập, đồng thời đáp ứng yêu cầu cấp thiết về chuyển đổi số của ngành giáo dục, ngày 26/10/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Việt Nam (Vietec., Corp) đã tổ chức lễ ra mắt chính thức “Language Hub - Giải pháp công nghệ giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế”.

Language Hub là giải pháp công nghệ giáo dục tiếng Anh dành cho các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học, được thiết kế dựa trên giáo trình American Language Hub của NXB Macmillan Education – Một trong năm nhà xuất bản lớn nhất thế giới. Đây là một bộ giải pháp công nghệ giáo dục toàn diện trong dạy và học tiếng Anh giải quyết được trọn vẹn nhu cầu của 4 đối tượng, bao gồm: Nhà quản lý giáo dục (trường học) - Giảng viên - Sinh viên – Tổ chức/ Doanh nghiệp.

Theo đó, giải pháp công nghệ Language Hub được xây dựng theo mô hình vòng tròn khép kín bao gồm hệ thống quản lý nội dung (CMS), hệ thống quản lý học tập (LMS) để triển khai các hoạt động cho sinh viên – giáo viên đồng thời kết hợp với ứng dụng mobile app giúp sinh viên tự ôn luyện, thực hành và làm bài tập tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt “Language Hub - Giải pháp công nghệ giáo dục tiếng Anh chuẩn quốc tế”.

Bên cạnh việc kế thừa những ưu điểm vượt trội của bộ sách American Language Hub, giải pháp công nghệ giáo dục Language Hub hiện đã phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng di động (Mobile apps)... để tạo ra công cụ và môi trường học tiếng Anh tốt nhất. Giải pháp cũng cung cấp một nền tảng chất lượng để đánh giá và theo dõi sự tiến bộ của học sinh và sinh viên, giúp cá nhân hóa việc học của từng sinh viên, khắc phục nhược điểm trong các kỹ năng học tiếng Anh, giúp họ từng bước đạt được sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Tại Việt Nam, Vietec., Corp là một trong những đơn vị tiên phong trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh tích hợp công nghệ 4.0. Với gần 20 năm kinh nghiệm xây dựng các hệ thống edtech lớn cho WorldBank, Unicef, Bộ GDĐT… Các giải pháp và dịch vụ phần mềm của Vietec đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với cuộc cách mạng chuyển đổi số, hiện đã và đang được hơn 50,000 khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam tin yêu, sử dụng. Language Hub là giải pháp công nghệ đột phá của Vietec., Corp giúp triển khai đồng bộ chất lượng, trao cơ hội học tiếng Anh tốt nhất cho người học ở mọi vùng miền của tổ quốc, kể cả những địa phương có nguồn lực hạn chế về công nghệ và đội ngũ giáo viên. Chính bởi những ưu việt đó, tháng 9/2023, trường cao đẳng FPT Polytechnic đã ký kết hợp tác cùng Vietec đưa Language Hub vào chương trình giảng dạy của toàn bộ hệ thống FPT Polytechnic toàn quốc.

Tại Lễ ra mắt, ông Đỗ Như Quách, Tổng Giám đốc Vietec khẳng định, Language Hub sẽ góp phần nâng cao chất lượng học tiếng Anh của sinh viên, góp phần xây dựng lực lượng lao động Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của xã hội và các doanh nghiệp trong bối cảnh làn sóng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI vào Việt Nam ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, Vietec đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Language Confidence – Công ty hàng đầu của Úc trong lĩnh vực cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) để cùng Vietec kiến tạo nên giải pháp Language Hub hoàn thiện về nội dung và đột phá về công nghệ.

Vietec chính thức kí kết hợp tác chiến lược cùng Language Confidence.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng dụng AI để tạo ra môi trường học tiếng Anh tốt nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO