Ủy ban ATGT Quốc gia và Ford Việt Nam hợp tác tuyên truyền

Quốc Trung 18/10/2015 22:08

Ngày 18/10, tại TP Cần Thơ, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao kiến thức về an toàn, giao thông với Ford Việt Nam giai đoạn 2015 -2020 với chủ đề tập trung về nồng độ cồn. 

Ủy ban ATGT Quốc gia và Ford Việt Nam hợp tác tuyên truyền

Đại diện Ban ATGT Quốc gia ký kết với đại diện Ford Việt Nam.

Ford sẽ hỗ trợ Ủy ban ATGT Quốc gia về việc tuyên truyền, phổ biến văn hoá giao thông, giáo dục nâng cao ý thức về an toàn giao thông, đặc biệt tập trung chủ đề liên quan đến nồng độ cồn và là đối tác chinh triển khai các chương trình đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho các giảng viên đào tạo lái xe trên toàn quốc; tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách và hàng hoá.

Theo kết quả nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới tại báo cáo toàn cầu về đồ uống có cồn và sức khỏe năm 2014, tai nạn giao thông có liên quan đến bia rượu chiếm 36,9%, trong đó tập trung ở nam giới với 36,2%. Việc lạm dụng đồ uống có cồn gây ra hơn 2,2 triệu ca tử vong trên toàn thế giới, tương đương với khoảng 6.000 người chết mỗi ngày vì tai nạn giao thông. Hiện tỷ lệ sử dụng bia, rượu tại Việt Nam càng gia tăng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban ATGT Quốc gia và Ford Việt Nam hợp tác tuyên truyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO