Mặt trận

Ủy ban Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Anh Phương

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định dẫn đầu doàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định).

bd1.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Thị Nga ở thôn Vĩnh Cửu, xã Vĩnh Hiệp.

Tại những nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

bd2.jpg
Nguyễn Thị Phong Vũ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Hùng, ở khu phố Định An, thị trấn Vĩnh Thạnh.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng thời, nhấn mạnh trong thời gian đề nghị các lãnh đạo tại địa phương cần tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

bd3.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Thư ở thôn M2, xã Vĩnh Thịnh.

Đây là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban Mặt trận tỉnh Bình Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng