Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết

Tây Bắc 21/06/2021 13:47

Sáng nay (21/6), lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng phóng viên thường trú Khu vực Tây Bắc của báo Đại Đoàn Kết tại TP Việt Trì.

Nhà báo Tùng Duy, thường trú Tây Bắc đón nhận hoa chúc mừng nhân dịp Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam của lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ.

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, ông Nguyễn Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng phóng viên thường trú Khu vực Tây Bắc của báo Đại Đoàn Kết.

Ông Nguyễn Hải cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Văn phòng phóng viên báo Đại Đoàn Kết thời gian qua trong công tác tuyên truyền, thông tin, nhất là vào dịp tỉnh Phú Thọ tổ chức những sự kiện lớn như Đại hội Đảng bộ tỉnh, Quốc giỗ Hùng Vương, bầu cử HĐND các cấp và bầu cử QH.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đánh giá cao những nỗ lực của trong việc đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt trong việc thực hiện các chương trình phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ nhằm tăng cường đưa các tin, bài, các chuyên trang, chuyên mục phóng sự tuyên truyền, phản ánh về chủ đề Đại đoàn kết toàn dân tộc, nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội, các chương trình giám sát theo chuyên đề, các cuộc vận động của Mặt trận.

Báo Đại Đoàn Kết và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn Đất Tổ đã phối hợp, tuyên truyền có hiệu quả các chuyên mục đã ký kết với nội dung phong phú, đa dạng có tác động tích cực trong việc xây dựng, củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như nâng cao vai trò của MTTQ các cấp...

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Văn phòng báo Đại Đoàn Kết và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những mặt mạnh trong công tác tuyên truyền chung của tỉnh, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Uỷ ban MTTQ các cấp nhằm tăng cường phản ánh, đưa các tin, bài, phóng sự về hoạt động của Mặt trận, các cuộc vận động, các phong trào mà MTTQ phát động...

Thông tin với Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Hải cho biết ỦY ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ đến nay đã tiếp nhận hơn 7 tỷ đồng (giai đoạn 2) ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19. Đây là sự đóng góp rất quý báu từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn góp phần cùng cả nước quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Toàn bộ kinh phí tiếp nhận sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý và triển khai sử dụng đúng mục đích, kịp thời và hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ thăm, chúc mừng Văn phòng báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO