V-League 2022: Hải Phòng là đối thủ đáng gờm của HAGL trong cuộc đua vô địch

B.Phúc (tổng hợp) 22/07/2022 07:42

Với những gì đang diễn ra ở V-League 2022, Hải Phòng đang là đối thủ đáng gờm của chính HAGL trong cuộc đua vô địch.

V-League 2022 mới đi được 1/3 quãng đường và Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là điều khiến nhiều người bất ngờ. Vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch V-League, nhưng rõ ràng thành công của đội bóng đất Cảng đến thời điểm này có công rất lớn từ những nhân tố mà bầu Đức cho Hải Phòng mượn. Với những gì đang diễn ra ở V-League 2022, Hải Phòng đang là đối thủ đáng gờm của chính HAGL trong cuộc đua vô địch.

Hải Phòng đầu tư rất mạnh tay ở mùa giải 2022, ngoài việc nâng cấp sân, khán đài thì đội bóng đất Cảng đã mời được HLV Chu Đình Nghiêm, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC về làm huấn luyện viên trưởng.

Sự có mặt của HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hải Phòng lột xác một cách ngoạn mục. Hải Phòng từ một đội chơi thiên về phòng ngự phản công, phất bóng cho ngoại binh đua tốc độ đã trở thành một CLB chơi tấn công, mềm mại, biến hóa và rất hiệu quả.

HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hải Phòng bay cao trên bảng xếp hạng (Ảnh: Hoài Thương).

Cách mà HLV Chu Đình Nghiêm vận hành lối chơi ở Hải Phòng giống hệt như khi ông dẫn dắt Hà Nội FC. Những cậu học trò cùng HLV Chu Đình Nghiêm làm việc ở Hà Nội FC như Rimario hay Moses Oloya đang thi đấu thăng hoa tại đội bóng đất Cảng.

Moses Oloya vẫn chơi xuất sắc trong vai trò đánh chặn, trở thành một trong những tiền vệ trụ hay nhất V-League 2022 thời điểm này. Trong khi đó, Rimario đang là chân sút xuất sắc nhất giải đấu với 8 bàn thắng, nhiều hơn tới 5 bàn so với những cầu thủ xếp gần nhất.

Không quá khi nói rằng, sự có mặt của HLV Chu Đình Nghiêm và màn tỏa sáng rực rỡ của Rimario và Moses Oloya đang giúp Hải Phòng lột xác để dẫn đầu V-League 2022 sau 8 vòng đấu.

Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2022 ngày 23, 24/7 sẽ tiếp diễn, Hải Phòng sẽ tiếp đón SLNA, HAGL dễ thở khi đấu với Thanh Hóa trên sân nhà. Trong khi đó, Hà Nội FC phải làm khách trước Hà Tĩnh, đội đang có phong độ rất tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V-League 2022: Hải Phòng là đối thủ đáng gờm của HAGL trong cuộc đua vô địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO