Vẫn đang tiếp nhận hồ sơ dự thi vòng sơ khảo Hoa khôi du lịch Tây Bắc 2023

PV 14/04/2023 07:00

Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023 là cuộc thi vô cùng ý nghĩa nhằm tìm ra cô gái “tài sắc vẹn toàn” trở thành “Đại sứ du lịch” - quảng bá nét đẹp văn hóa du lịch, cảnh quan, thiên nhiên và con người Tây Bắc lan tỏa đến mọi miền đất nước và bạn bè Quốc tế.

Cuộc thi được công bố chính thức vào ngày 10/3/2023, hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục của dự án. Về công tác tổ chức, tuyển sinh, Ban tổ chức - Công ty CP Truyền thông Đa phong cách phối hợp cùng đại diện lãnh đạo, Hội đồng trường Cao Đẳng Lào Cai tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023” tại trụ sở nhà trường ngày 16/4/2023.

Vẫn đang tiếp nhận hồ sơ dự thi vòng sơ khảo Hoa khôi du lịch Tây Bắc 2023.

Đây là cuộc thi sắc đẹp lớn, tầm cỡ lần đầu tiên tại xứ sở Du lịch “Nóc nhà Đông Dương” Sa Pa - Tây Bắc. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh Lao Cai và thị xã Sa Pa cùng sự hưởng ứng của các doanh nghiệp quan tâm đến sự phát triển của du lịch Tây Bắc, cuộc thi được đầu tư quy mô lớn, chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hồ sơ đăng ký tham dự của đông đảo các thí sinh đến từ các cơ sở giáo dục tại Lào Cai và các tỉnh lân cận. Đến với cuộc thi các thí sinh sẽ được trau dồi thêm nhiều kiến thức về văn hóa, du lịch, kỹ năng ứng xử để hoàn thiện bản thân và tự tin hơn trong cuộc sống.

Ban Tổ chức vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh tham dự Vòng sơ khảo Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023 .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẫn đang tiếp nhận hồ sơ dự thi vòng sơ khảo Hoa khôi du lịch Tây Bắc 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO