Văn phòng Chủ tịch nước tổng kết công tác năm 2015

L.Bình 14/01/2016 22:32

Sáng 14/1, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dự. 

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch nước cho rằng năm 2015 trong bối cảnh khó khăn thuận lợi đan xen, là cơ quan phục vụ, tham mưu, Văn phòng Chủ tịch nước đã nỗ lực đạt được kết quả tích cực. Trong hoạt động đối ngoại, với hàng loạt các chuyến công du nhộn nhịp, đón các đoàn khách quốc tế, cán bộ văn phòng cũng nhiệt tình, trọng thị, chu đáo trong thực hiệc chức trách, góp phần vào thành công chung.

Trong bối cảnh tình hình khu vực và thế giới vẫn có diễn biến phức tạp, kinh tế xã hội còn gặp nhiều khó khăn, Chủ tịch nước lưu ý mỗi cán bộ tích cực đổi mới công tác phối hợp cả bên trong và bên ngoài đó là phối hợp tốt ngay trong nội bộ và phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, địa phương để công tác tham mưu thực sự hiệu quả.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, là cơ quan tham mưu, giúp việc, một khi phát hiện thấy vấn đề bất cập, hoặc có ý tưởng hay, cán bộ văn phòng cần chủ động nêu ý kiến, giúp lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Để đảm bảo được kỷ cương, chất lượng trong thi hành chính sách, cần có sự tận tâm cố gắng nhiều hơn nữa của cán bộ văn phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn phòng Chủ tịch nước tổng kết công tác năm 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO