Vào cua, xe tải cán chết cháu bé 18 tháng

Lam Khê 29/06/2017 11:32

Đường nhỏ nên khi xe tải vào cua đã chiếm hết phần vỉa hè và cán vào cháu bé.

Hiện trường vụ tai nạn.

Công an thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương vừa cho biết, khoảng 16h30 ngày 28/6, một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra tại ngã 3 Tiền Định - Cộng Hoà (phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh) làm một cháu bé 18 tháng tuổi tử vong.

Cụ thể, cháu bé này đang chơi trên vỉa hè phía đối diện nhà mình thì bất ngờ bị xe ô tô tải biển số 34M-3698 vào cua cán qua đùi. Chiếc xe đã kéo lê cháu bé thêm một đoạn khi người dân phát hiện hô hoán mới dừng lại. Người thân đưa cháu bé vào bệnh cấp cứu nhưng cháu đã tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định ban đầu là do đường quá nhỏ nên khi xe tải vào cua đã chiếm hết phần vỉa hè và cán vào cháu bé. Hiện, Công an thị xã Chí Linh tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, gần 8h cùng ngày 28/6, một vụ tai nạn giao thông thương tâm cũng đã xảy ra tại thị xã Chí Linh làm một người tử vong. Khi đó, chị B. (44 tuổi, ở xã Văn Đức, thị xã Chí Linh) điều khiển xe máy đã xảy va chạm với xe container kéo theo rơ-moóc biển số 15R-123.67 tại quốc lộ 37 (xã Tân Dân, thị xã Chí Linh).

Cú va chạm làm chị B. ngã ra đường và bị xe container cán qua người, thiệt mạng ngay tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vào cua, xe tải cán chết cháu bé 18 tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO