VAR từ chối bàn thắng, Liverpool thua đáng tiếc trên đất Pháp

PV (Tổng hợp) 10/11/2023 09:18

Toulouse đã gây bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải đấu khi đánh bại ứng viên vô địch Liverpool 3-2 ở lượt trận thứ thứ 4 vòng bảng Europa League.

Liverpool hứng chịu trận thua đau đớn với tỷ số 2-3 trước Toulouse (Ảnh: Getty).
Liverpool hứng chịu trận thua với tỷ số 2-3 trước Toulouse. Ảnh: Getty.

Theo Dân Trí, loạt trận thứ 4 vòng bảng Europa League đêm qua, Liverpool thêm một lần ôm hận vì VAR. Quyết định gây tranh cãi của trọng tài Georgi Kabakov khi từ chối bàn thắng ở phút chót khiến Liverpool hứng chịu trận thua sốc với tỷ số 2-3 trước đội bóng Pháp, Toulouse.

Dù thất bại trước Toulouse không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của Liverpool nhưng một lần nữa, HLV Klopp xem VAR là "kẻ thù" của đội bóng. Ông khẳng định VAR tiếp tục sai lầm khi từ chối bàn thắng của The Kop.

Ở trận đấu vừa qua, Liverpool tỏ ra khá chủ quan khi nhập cuộc với đội hình dự bị. Điều này khiến họ phải trả giá. The Kop thi đấu bị động trước đối thủ yếu hơn.

Toulouse vượt lên dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Aron Donnum và Thijs Dallinga ở phút 36 và 58. Tới phút 74, Liverpool có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống đá phản lưới nhà của Cristian Casseres.

Tuy nhiên, Toulouse nhanh chóng tái lập khoảng cách hai bàn với pha lập công của Frank Magri. Phút 89, Diogo Jota nhen nhóm hy vọng khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 sau pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi ở phút 90+7, Jarell Quansah đã đưa bóng vào lưới Toulouse. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối bàn thắng này vì xác định Mac Allister để bóng chạm tay trong tình huống trước đó. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-3.

Với kết quả này, Liverpool vẫn đứng đầu bảng E với 9 điểm sau 4 trận. Toulouse vươn lên vị trí thứ hai với 7 điểm. Tiếp theo lần lượt là Saint-Gilloise (4 điểm) và LASK Linz (3 điểm). Cơ hội đi tiếp của The Kop vẫn rất lớn khi họ chỉ cần thắng đội cuối bảng LASK Linz ở lượt đấu sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VAR từ chối bàn thắng, Liverpool thua đáng tiếc trên đất Pháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO