Vé concert Black Pink đêm thứ 2 có xu hướng tăng trở lại

Thảo Vy 30/07/2023 10:54

Nhờ hiệu ứng từ đêm diễn đầu tiên nên vé concert Black Pink đêm thứ hai bắt đầu có dấu hiệu "sốt" và tăng giá trở lại.

Các thành viên nhóm nhạc Black Pink gây sốt với màn trình diễn trong concert diễn ra tối 29/7, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, sau đêm diễn đầu tiên, giá vé concert đêm thứ 2 có xu hướng tăng, dù vậy, người hâm mộ không ngại chi tiền để có thể tận mắt chứng kiến màn trình diễn mãn nhãn của 4 cô gái thành viên nhóm nhạc Black Pink.

Theo đó, sau khi đêm diễn thứ 1 kết thúc, trên các diễn đàn xuất hiện nhiều dòng trạng thái xin mua lại vé thay vì hàng loạt lời chào mời như trước đây. Thậm chí, không ít người hâm mộ đã tham dự đêm nhạc đầu tiên của Black Pink có mong muốn "săn" thêm vé cho người thân bạn bè để được tiếp tục "đu Idol" trong đêm thứ hai. Giá vé concert vì vậy mà có dấu hiệu tăng nhẹ, vé vip tăng giao động từ 9 – 11 triệu đồng/ vé, vé thường tăng từ mức 1,2 - 2,5 triệu đồng.

Giá vé sau đêm diễn thứ 1 có phần tăng nhẹ,
... hoặc cầm chừng ở mức tương đương với giá niêm yết.

Bên cạnh đó, một số bài đăng nhượng vé với mức giá tương đương giá niêm yết đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Thậm chí, ngay trước thềm đêm diễn thứ 2, không ít phe vé công khai nhượng vé với mức giá gấp đôi giá niêm yết từ trước.

Trước tình trạng này, người hâm mộ chủ động cảnh báo nhau phải tỉnh táo trước chiêu trò "thổi giá", "ép giá", thậm chí là lừa đảo bán vẻ "ảo" trên mạng xã hội.

Trước đó, giá vé BTC công bố sẽ dao động trong mức 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng, chia thành 3 hạng vé khác nhau gồm: VIP (khu vực gần sân khấu nhất, có thể quan sát cận Blackpink), Platinum (khu vực ở trung tâm sân khấu) và CAT (khu vực hạn chế tầm nhìn hơn). Trong đó, khu vực CAT được chia thành 5 khu với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào vị trí ngồi hoặc đứng. Các vé đứng sẽ được đánh số xếp hàng và vé ngồi sẽ được đánh số ghế ngồi.

Thời điểm công bố đêm diễn, vì nhiều ồn ào không đáng có nên vé vào cửa của đêm nhạc rơi vào tình trạng "ế ẩm". Nhiều "phe vé" lo lắng tìm cách "bán tống bán tháo" số vé đã mua, thậm chí chấp nhận bán với mức giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết. Tình trạng này diễn ra khoảng 1 tuần trước đêm diễn đầu tiên.

Dự kiến, đêm biểu diễn thứ 2 của Black Pink có 31.000 khán giả.

Để hạn chế tình trạng lừa đảo diễn ra, BTC ra quy định phải có vòng tay mới được tham gia đêm nhạc. Khi đến đổi vòng tay, cần cung cấp vé điện tử trong email được gửi trực tiếp từ Ticketbox hoặc trong ứng dụng Ticketbox (không chấp nhận ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản photo…).

Trong trường hợp người mua vé không thể đến đổi vòng tay, cần xác nhận đồng ý cho người khác đến nhận hộ bằng cách: Người Mua Vé đăng nhập vào website Ticketbox.vn và cập nhật thông tin CMND/CCCD/Hộ chiếu trong trang Chỉnh Sửa Hồ Sơ (mỗi tài khoản chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất); Tải về Thư Xác Nhận, sau đó in ra, điền đầy đủ các thông tin và ký tên xác nhận; Người được xác nhận khi đến nhận vòng tay cần mang theo: 2 bản photo CMND/CCCD/Hộ chiếu (1 bản của Người Mua Vé, 1 bản của Người được xác nhận), giấy ủy quyền có kèm chữ ký, và vé điện tử.

Hai đêm biểu diễn của Black Pink sẽ diễn ra trong 2 ngày là 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, đêm diễn dự kiến sẽ thu hút khoảng 67.000 khán giả (36.000 khán giả cho ngày 1 và 31.000 khán giả cho ngày 2).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vé concert Black Pink đêm thứ 2 có xu hướng tăng trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO