Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi chụp hình cùng Hoa hậu Thiên Ân

Thảo Vy 25/07/2023 14:24

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng khi chụp hình cùng Hoa hậu Thiên Ân trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra tối 22/7 vừa qua.

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh đang là cái tên làm dậy sóng cộng đồng mạng khi xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.
Cô bé chinh phục công chúng bởi phong thái rất tự tin, cá tính nhưng cũng rất hồn nhiên, đáng yêu. Và ít ai ngờ được rằng, Nhật Ánh mới chỉ 6 tuổi, và mới “chạm ngõ” làng thời trang chưa lâu.
Gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, thông minh và đặc biệt là khả năng trình diễn chuyên nghiệp, mỗi khi bé Nhật Ánh xuất hiện trên sân khấu, khán giả không thể không trầm trồ.
Trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, mẫu nhí trở thành tâm điểm chú ý của các nghệ sĩ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.
Được biết, Nguyễn Nhật Ánh sinh năm 2017 tại Hà Nội, hiện là học sinh Trường The Dewey School.
Ban đầu, mẹ của Nhật Ánh cho con tham gia câu lạc bộ mẫu nhí với mục đích để con tự tin hơn, không ngờ cô bé “như cá gặp nước”, rất đam mê và nhanh chóng bộc lộ được tố chất của mình.
Từ câu lạc bộ mẫu nhí, cô bé dần vươn xa hơn, tham gia các show diễn lớn như Miracle Dreams của Ó Princess, On the Runway của Chiho, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week của Tài năng nhí Kids Talent, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023 của MT Group (đảm nhận vai trò First Face)…
Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng với công chúng khi xuất hiện cùng NTK Thạch Linh trong thiết kế “ton sur ton” với gam hồng và xanh là chủ đạo.
Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, Nhật Ánh cũng rất thần thái, tinh tế khi khi là mẫu ảnh.
Bên cạnh catwalk, Nguyễn Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng makeup.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi chụp hình cùng Hoa hậu Thiên Ân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO