VFF: Không có chuyện HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

PV 08/06/2017 23:15

Đây là thông tin được ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết sau tin đồn về việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thôi không dẫn dắt dội tuyển U19 Quốc gia.

Status đầy ẩn ý của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trước đó, chiều ngày 7/6, trang facebook cá nhân của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện dòng thông tin có vẻ như nhà cầm quân người Khánh Hòa đã quyết định ngừng dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam trong tương lai sau khi kết thúc VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc vừa qua.

Điều này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, giới chuyên môn và cả báo giới.

Tuy nhiên, theo Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã khẳng định chắc nịch HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục làm HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam, và việc vị HLV này chia tay bóng đá là không chính xác.

“Theo hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam ký với các huấn luyện viên thì ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam. Còn ông Hoàng Anh Tuấn sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam"- ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Đã có sự phân định rõ ràng trách nhiệm của các huấn luyện viên tham gia ở các đội tuyển quốc gia. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vẫn giữ nhiệm vụ của mình ở đội tuyển U19. Trong thời gian tới, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có những nhiệm vụ rất quan trọng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF: Không có chuyện HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO