Vì sao khách hàng tin dùng Viên khớp Tâm Bình suốt hơn 10 năm?

Đinh Thùy 30/10/2023 08:15

13 năm có mặt trên thị trường, Viên khớp Tâm Bình luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành hợp lý. Đằng sau mỗi hộp Viên khớp Tâm Bình đến tay người dùng còn chứa đựng những câu chuyện đong đầy cảm xúc, từ đau đớn, lo âu đến hạnh phúc, vui mừng khi đẩy lùi bệnh tật.

Hơn 1 thập kỷ chăm sóc xương khớp người Việt

Gần 50 năm chiến đấu với bệnh xương khớp – đó là quãng thời gian mệt mỏi, chán chường của ông Nguyễn Tuấn Dũng (thôn An Hà, xã Nghĩa Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Các cơn đau được ông miêu tả như có cái gì châm vào khớp gối, tê buốt, đau từ đầu gối rồi lan xuống chân. Thời điểm nặng nhất, ông không thể đi lại, mọi sinh hoạt cá nhân phải có vợ con giúp đỡ.

Ông đã dùng thuốc tây nhưng bị chảy máu dạ dày nên dừng. Sau đó, ông chuyển sang dùng thuốc nam vừa sắc uống, vừa đắp. Tốn kém nhiều công sức, tiền bạc chạy chữa mà bệnh chẳng biến chuyển là bao.

Một lần tình cờ, ông Dũng thấy tivi phát chương trình về anh Trước ở Bắc Ninh bị liệt do biến chứng của bệnh xương khớp. Hơn 20 năm trời, anh chỉ nằm một chỗ, ăn uống, vệ sinh cá nhân đều phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ. Nhờ dùng Viên khớp Tâm Bình, anh đã đi lại được, có thể tự phục vụ bản thân và còn học được nghề sửa chữa điện để phụ giúp kinh tế gia đình.

Như được thắp lên hy vọng, ông Dũng đã ra hiệu thuốc mua Viên khớp Tâm Bình về dùng. Chỉ sau lọ đầu tiên, các cơn đau khớp của ông đã giảm rõ rệt. Sau 3 tháng, các cơn đau không còn nữa, các khớp cử động dễ dàng.

Ông Dũng “chiến thắng” bệnh xương khớp nhờ Viên khớp Tâm Bình.
Ông Dũng “chiến thắng” bệnh xương khớp nhờ Viên khớp Tâm Bình.

Hiện bệnh của ông Dũng không còn bị tái phát, có thể thoải mái làm những công việc nhà nông mà không phải lo đau xương nhức khớp. Hơn 4 năm nay, thỉnh thoảng ông vẫn uống nhắc lại để ổn định bệnh lâu dài.

Có mặt trên thị trường vào năm 2010, hơn một thập kỷ qua, Viên khớp Tâm Bình đã giúp rất nhiều người bệnh xương khớp như ông Dũng, anh Trước tìm lại sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Sản phẩm được vinh danh trong những giải thưởng cao quý do chính người dùng bình chọn như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Chứng nhận Tin và dùng…

“Giải mã” sức hút của Viên khớp Tâm Bình

Thành công của Viên khớp Tâm Bình trong hành trình chinh phục khách hàng đến từ yếu tố cốt lõi là hiệu quả và chất lượng sản phẩm.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng (nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh) cho biết, nguyên tắc điều trị bệnh xương khớp theo Y học cổ truyền là bổ can thận, bổ khí huyết, hoạt huyết, trừ phong thấp. Viên khớp Tâm Bình đã vận dụng rất đúng nguyên lý này, có các vị Mã tiền chế, Hy thiêm, Độc hoạt, Thương truật giúp giảm đau, chống viêm; Ngưu tất, Đương quy có tác dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết đến nuôi dưỡng các khớp; Đỗ trọng, Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích bổ can thận, tăng quá trình tạo xương, làm chậm thoái hóa khớp.

Sự kết hợp hài hòa giữa các vị dược liệu đã mang lại hiệu quả toàn diện cho Viên khớp Tâm Bình. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp mà còn làm chậm quá trình thoái hóa khớp, phòng ngừa nguy cơ biến chứng. Thành phần thảo dược lành tính nên người dùng yên tâm sử dụng, không phải lo lắng về tác dụng phụ như thuốc tây.

Viên khớp Tâm Bình là giải pháp toàn diện cho người bệnh xương khớp.
Viên khớp Tâm Bình là giải pháp toàn diện cho người bệnh xương khớp.

Viên khớp Tâm Bình được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP thuốc Y học cổ truyền. Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới bào chế, đóng gói sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Viên khớp Tâm Bình có chi phí sử dụng hợp lý, chi 9.600 đồng/ngày, phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, yếu tố giá thành càng trở thành điểm cộng lớn của Viên khớp Tâm Bình mà ít sản phẩm cùng loại trên thị trường có được.

Nhờ chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành phù hợp, 13 năm qua Viên khớp Tâm Bình đã khẳng định vị thế số 1, là cái tên đầu tiên nhiều người nghĩ đến khi bị “đau lưng, mỏi gối, tê tay”, trở thành “bạn đồng hành” tin cậy của nhiều người bệnh xương khớp khắp mọi miền đất nước.

Viên khớp Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được tư vấn các bệnh xương khớp hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0343 44 66 99, website: tambinh.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao khách hàng tin dùng Viên khớp Tâm Bình suốt hơn 10 năm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO