Đô thị

Vị trí xây tòa chung cư cao cấp Regal Residence Luxury có gì đặc biệt?

PV 19/08/2024 17:10

Regal Residence Luxury ra đời trên bán đảo tỷ phú Bảo Ninh, trung tâm của trung tâm siêu đô thị với các tuyến đường tiện ích đẳng cấp. Nơi đây không chỉ tạo ra giá trị tức thời mà còn mang đến dòng tiền bền vững và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

436-202408191700241.jpg
Ảnh: Regal Group.

Vị trí hiếm có trên bán đảo tỷ phú Bảo Ninh

Với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của Đồng Hới, cùng những chính sách hấp dẫn thu hút đầu tư nước ngoài, bất động sản (BĐS) cao cấp nơi đây đang trên đà bùng nổ giá trị.

436-202408191700242.jpg
Với sự hoàn thiện và mở rộng mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, giá trị bất động sản Đồng Hới được nhiều chuyên gia đánh giá có tiềm năng tăng trưởng theo cấp số nhân. (Ảnh: Regal Group)

Cạnh đó, lượng khách du lịch đến Quảng Bình ngày càng tăng, trong khi số lượng phòng lưu trú cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao tại đây đang trở nên khan hiếm. Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch đầy hứa hẹn, các nhà đầu tư có tầm nhìn xa đã đặt bài toán tìm kiếm nguồn cung căn hộ cao cấp để đầu tư, cho thuê hiệu quả.

Một trong những dự án đang nhận được sự quan tâm lớn thời gian gần đây phải kể đến Regal Legend ngay trung tâm Đồng Hới. Regal Legend ra đời sẽ bổ sung khoảng 1500 phòng cao cấp cho thị trường, giá thuê sẽ đạt 2-5 triệu mỗi đêm. Điều này vừa góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt phòng cao cấp tại thành phố du lịch Đồng Hới vừa là cơ hội đầu tư cho thuê cho các nhà đầu tư.

436-202408191700243.jpg
Tòa tháp Regal Residence Luxury ngay trung tâm Đồng Hới với điểm nhấn bốn mặt tiền đường rộng lớn từ 32-36m như đường Võ Nguyên Giáp, Võ Bẩm, Hoàng Vân, Võ Hồng Anh. (Ảnh: Regal Group).

Đặc biệt, bộ sưu tập 463 căn hộ, shophouse cao cấp của Regal Residence Luxury vừa ra mắt đã lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư nhờ có sổ hồng lâu dài, cạnh biển và ngay trung tâm khu đô thị Regal Legend sầm uất. Sở hữu vị trí đặc biệt trên bán đảo tỷ phú Bảo Ninh, Regal Residence Luxury với tầm nhìn ngắm trọn bãi tắm Bảo Ninh tuyệt đẹp, sông Nhật Lệ thơ mộng. Chỉ cần mở cửa, cư dân sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt, đầy màu sắc của thế giới vui chơi, giải trí về đêm từ trung tâm phố đi bộ ven hồ sầm uất.

Regal Residence Luxury còn được kết nối giao thông thuận lợi nhờ giáp với 4 mặt tiền đường và bao quanh bởi 3 cây cầu Nhật Lệ. Từ bãi đỗ xe của căn hộ, cư dân chỉ tốn 2 phút để di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển, cầu Nhật Lệ I, II; 5 phút đến UBND Đồng Hới, siêu thị Coopmart, bệnh viện Đa Khoa, trường học; 10 phút đến Cảng hàng không thành phố Đồng Hới, 25 phút đến Phong Nha Kẻ Bàng; 35 phút đến hang Sơn Đoòng…

Nơi giao nhau của ba con đường đặc sắc

Khác với những dự án khác, vị trí của Regal Residence Luxury không chỉ đơn thuần là thuận tiện về giao thông, mà còn nằm ngay tại giao điểm của những trục đường huyết mạch, kết nối trực tiếp đến trung tâm tài chính, thương mại và các tiện ích hàng đầu.

Sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra công viên xanh mát, phía trước là biển, sau lưng là sông, Regal Residence Luxury mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống đô thị hiện đại và sự thanh bình, yên tĩnh hiếm có giữa lòng thành phố. Chỉ trong vài bước chân, cư dân Regal Residence Luxury đã có thể tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp tại 3 con đường ẩm thực, lưu trú, mua sắm của Regal Legend, nơi mà tòa Regal Residence Luxury tọa lạc.

436-202408191700244.jpg
Nằm trên tuyến phố đi bộ Regal Lake Walk, Regal Residence Luxury còn được biết đến là nơi cách thiên đường mua sắm, ẩm thực, lưu trú chỉ vài bước chân. (Ảnh: Regal Group).

Tại con đường ẩm thực, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn độc đáo từ ba miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam. Cùng với đó, sự góp mặt của các nhà hàng từ Ý, Singapore, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập ẩm thực, tạo cơ hội cho cư dân và du khách trải nghiệm những hương vị đa dạng từ khắp nơi trên thế giới.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Regal Residence Luxury kết nối trực tiếp với tuyến đường thương mại sầm uất, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục... Đặc biệt, Regal Residence Luxury còn đối diện khu thương mại ven hồ với các tiện ích đẳng cấp như Regal Pool, Regal Food, Regal Kids & Gym, hồ điều hòa với show “Múa bông chèo cạn”...mang đến một môi trường sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Là một trong số năm tòa tháp cao tầng của dự án, Regal Residence Luxury cùng các tòa tháp tạo nên một trung tâm lưu trú và nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, với sự hiện diện của tòa phức hợp Novotel 30 tầng kế bên Regal Residence Luxury không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và cư dân địa phương mà còn gia tăng giá trị và sự hấp dẫn, làm nổi bật vị thế của Regal Residence Luxury.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu vực mua sắm sầm uất, dịch vụ lưu trú sang trọng và con đường ẩm thực đa dạng không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân mà còn nâng tầm trải nghiệm sống, mang đến cho cư dân kỳ nghỉ dưỡng trọn đời và cho thuê cực hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vị trí xây tòa chung cư cao cấp Regal Residence Luxury có gì đặc biệt?