[VIDEO] Jennifer Lopez trình diễn ca khúc ngọt ngào 'On My Way'

B.Phúc (tổng hợp) 22/11/2021 21:44

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez gây bất ngờ trên sân khấu American Music Awards tối 21/11 với chiếc váy cưới và voan che mặt khi trình diễn ca khúc trong phim 'Marry Me'.

Jennifer Lopez trình diễn ca khúc 'On My Way'.

Ban đầu Jennifer xuất hiện với chiếc váy đen thanh lịch, biểu diễn ca khúc mới On My Way. Giữa tiết mục, J.Lo bước qua tấm chắn và thay trang phục chỉ trong vài giây. Cô khiến khán giả ồ lên khi bước ra trong chiếc váy cưới màu kem và đội khăn voan cô dâu.

Hình ảnh quyến rũ, trẻ trung cùng giọng hát truyền cảm của ngôi sao nhạc pop 52 tuổi trên sân khấu American Music Awards nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của đồng nghiệp và người xem tại lễ trao giải. Kết thúc màn biểu diễn, J.Lo tung khăn voan về phía khán giả như tung hoa trong đám cưới.

On My Way là ca khúc chính trong phim hài tình cảm Marry Me. J.Lo đã tái hiện hình ảnh của cô ở bộ phim này - một siêu sao nhạc pop diện váy cưới để chuẩn bị kết hôn với đồng nghiệp trẻ trong đêm nhạc. Tuy nhiên ngay trước hôn lễ, cô phát hiện bạn trai ngoại tình với nữ trợ lý nên đã quyết định chọn một fan nam (Owen Wilson đóng) ngay dưới đám đông khán giả làm chồng và tổ chức đám cưới ngay lập tức.

Jennifer Lopez biểu diễn tại American Music Awards. Ảnh: ABC.
J.Lo và Owen Wilson trong phim.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Jennifer Lopez trình diễn ca khúc ngọt ngào 'On My Way'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO