Việt Nam có cơ hội vào top 5 chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023?

Hoàng Vân 25/10/2023 10:02

Trước thềm đêm chung kết, Hoa hậu Lê Hoàng Phương – Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 được fan sắc đẹp dự đoán vào top 5 chung cuộc.

Sau hơn 3 tuần khởi tranh tại Việt Nam cuộc đua Miss Grand Internatinal 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023) đã đi đến chặng cuối với đêm chung kết diễn ra ở TP HCM vào tối 25/10.

Kết thúc đêm Bán kết, thí sinh Miss Grand International có những dự đoán về chủ nhân vương miện Miss Grand International 2023, tìm ra người kế nhiệm Hoa hậu được mệnh danh “đẹp nhất thế giới” - Isabella Menin.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình sở hữu nhan sắc và hình thể của một beauty queen.

Theo đánh giá, quan sát của thí sinh và fan sắc đẹp 70 cô gái Hoa hậu Hòa bình đều sở hữu hình thể lẫn khả năng catwalk ngang nhau.

Đại diện của Việt Nam là người đẹp Lê Hoàng Phương hiện nằm trong nhóm thí sinh nổi bật, song hành trình giành vương miện cuối không hề dễ dàng khi cô phải đối mặt với hàng loạt đối thủ mạnh từ Colombia, Peru, Mỹ, Hà Lan, Myanmar, Indonesia, Angola…

Hoa hậu Lê Hoàng Phương – Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 được dự đoán vào top 5 chung cuộc.

Các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán về thứ hạng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2023. Trong đó, các chuyên gia của Global Beauties chọn người đẹp Colombia là Hoa hậu, các vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về đại diện của Peru và Hà Lan.

Người đẹp Mỹ và Myanmar là 2 gương mặt góp mặt trong Top 5 của Global Beauties. Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương - được các chuyên gia của Global Beauties dự đoán lọt Top 10.

Chuyên trang Sash Factor dự đoán, đại diện Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình 2023. Các ngôi vị tiếp theo thuộc về hoa hậu Colombia, Myanmar, Indonesia và Việt Nam.

Theo lời của Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat (người Thái Lan), năm nay ban giám khảo sẽ chọn ra top 10. Trong đó, những người đẹp từ top 6 đến top 10 sẽ đồng hạng là á hậu 5. Riêng top 5 sẽ công bố theo thứ thứ tự là á hậu 4, 3, 2, 1 và hoa hậu như format của cuộc thi nhiều năm qua. Năm nay, chất lượng thí sinh khá tốt, nhiều đại diện tỏa sáng và mạnh ở nhiều vòng thi nên cũng gây áp lực không ít cho Lê Hoàng Phương.

Hiện, Lê Hoàng Phương đang cạnh tranh với Miss Grand Myanmar để giành tấm vé vote vào top 20 (dựa trên lượt like trên mạng xã hội). Trong khi đó, đại diện Indonesia đang đứng đầu danh sách vote vào top 10 (bình chọn có tính phí), còn Lê Hoàng Phương đứng thứ 2.

Với phong độ hiện tại và ở các chặng đường vừa qua, nhiều khán giả và chuyên gia đánh giá, người đẹp Việt Nam khó có khả năng đăng quang trước loạt đối thủ quá mạnh, nhưng một suất vào top 10 (tương đương vị trí á hậu 5) hoặc top 5 (á hậu 4) là chuyện có thể xảy ra ở chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Hầu hết các chuyên trang quốc tế đều dự đoán đại diện Việt Nam chắc vé vào Top 10 cuộc thi năm nay. Người đẹp sinh năm 1995 có lợi thế là hình thể đẹp, cân đối với chiều cao 1,76m cùng số đo hình thể 88-63-99. Cô cũng dày dặn kinh nghiệm thi đấu cũng như chín muồi về nhan sắc và các kỹ năng trình diễn.

Theo Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, Ban Giám khảo sẽ chọn ra Top 10. Trong đó, những người đẹp từ Top 6 đến Top 10 đồng hạng là Á hậu 5. Top 5 được công bố theo thứ tự là Á hậu 4,3,2,1 và Hoa hậu.

Hoa hậu Hòa bình là một sân chơi nhan sắc mới có 11 tuổi đời nhưng thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc bởi tính giải trí cao cùng chất lượng thí sinh.

Đại diện Việt Nam giành thành tích tốt nhất tại cuộc thi là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình 2021. Đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân - lọt top 20 và giải phụ Country's power of the year tại mùa giải năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam có cơ hội vào top 5 chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO