Du lịch

Việt Nam giành giải nhất cuộc thi đầu bếp quốc tế

Thanh Tùng 28/11/2023 22:45

Đầu bếp Đới Thị Ngọc Diệp của Việt Nam giành giải nhất Cuộc thi đầu bếp quốc tế Culinary Challenge “CATRION Jet Setters Platte” tổ chức tại Đà Nẵng.

Diễn đàn Du lịch Onboard Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 (APOT Asia 2023) tổ chức tại Furama Resort Đà Nẵng từ ngày 25 đến ngày 28/11, khép lại bằng Cuộc thi đầu bếp quốc tế Culinary Challenge “CATRION Jet Setters Platte” với giải nhất chung cuộc thuộc về Đầu bếp Đới Thị Ngọc Diệp - Giảng viên Bánh chuyên nghiệp, Học viện Quốc tế CHM (TP Hồ Chí Minh).

doi-thi-ngoc-diep.jpg
Đầu bếp Đới Thị Ngọc Diệp (trái) giành giải Nhất cuộc thi.

Bếp trưởng Võ Quốc Việt thuộc công ty MENAS, đơn vị vận hành Trung tâm Thương mại, quản lý Bất động sản và chuỗi ẩm thực tại Việt Nam, đã được trao hai giải: giải Nhất món khai vị “Gỏi bưởi An Giang với mực đại dương" và giải “Đầu bếp tốt nhất trong Bếp”.

bep-truong-vo-quoc-viet-ong-keerthi-hapugasdeniya-happyk-nguoi-sang-lap-apot.jpg
Bếp trưởng Võ Quốc Việt (trái) được trao giải Nhất món khai vị “Gỏi bưởi An Giang với mực đại dương" và giải “Đầu bếp tốt nhất trong Bếp”.

Cuộc thi đầu bếp quốc tế “CATRION Jet Setters Platte” có 10 vị giám khảo đến từ Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Sri Lanka…, đứng đầu là ông Thomas Gugler, Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp thế giới.

ong-thomas-gugler-chu-tich-hiep-hoi-dau-bep-the-gioi-trai-.jpg
Ông Thomas Gugler, Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp thế giới (trái), đứng đầu Ban giám khảo cuộc thi.

Theo ông Thomas Gugler, đây là một cuộc thi đầu bếp thú vị và truyền cảm hứng về ẩm thực hàng không quốc tế. Sự kiện này là một cách để Ban tổ chức APOT Asia 2023 đề cao chất lượng ẩm thực hàng không vì đọng lại trong tâm trí hành khách sau mỗi chuyến bay là ẩm thực tốt, chỗ ngồi tốt và giải trí tốt. Trải nghiệm ẩm thực hàng không là một yếu tố quan trọng để hành khách quyết định lựa chọn hãng hàng không.

bep-1-catrion(1).jpg
Ban giám khảo và các đầu bếp tại cuộc thi.

Diễn đàn du lịch Onboard Châu Á - Thái Bình Dương (APOT) là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên hợp tác, chia sẻ tri thức và tiến bộ trong ngành hàng không và các ngành công nghiệp liên quan tại Châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam giành giải nhất cuộc thi đầu bếp quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO